Sắc màu Cuộc Sống

Được đưa vào TT Bảo trợ xã hội, 'hot girl' Bella đòi về, nói luyên thuyên và không cho ai động vào con

Nguyệt (Tổng hợp)
Chia sẻ

Mẹ con Bella đã được Công an đưa đến Trung Tâm Bảo trợ Xã hội 1 (Đông Anh, Hà Nội) vào đêm 29/6. Sau khi vào Trung tâm, cháu bé ăn uống bình thường.

Trưa 30/6, đại diện Trung tâm Bảo trợ xã hội 1 (Đông Anh, Hà Nội) xác nhận, đã tiếp nhận trường hợp mẹ con của “hotgirl” Bella (tên thật là Đoàn Thúy Hà) từ Công an phường Hàng Trống (quận Hoàn Kiếm, Hà Nội).

Chiều cùng ngày, Đại diện Trung tâm Bảo trợ Xã hội 1 thông tin thêm, bản thân “hotgirl” Bella đã không hợp tác về việc sẽ được đưa vào Trung tâm nên không ký vào biên bản tiếp nhận.

Qua công tác kiểm tra sơ bộ của cán bộ y tế cho thấy, cháu bé con của “hotgirl” Bella có sức khỏe và phản xạ bình thường, trên người chưa phát hiện dấu hiệu bị đánh đập. Sau khi vào Trung tâm, cháu bé ăn và uống sữa bình thường.

“Hotgirl” Bella làm việc với cơ quan công an trước đó. Ảnh cắt từ clip.

Tuy nhiên, khi được đưa vào đây, “hotgirl” Bella nói nhiều và hay nói huyên thuyên, không cho ai động vào con mình và bày tỏ mong muốn được về nhà, không chịu ở lại Trung tâm.

Theo đó, Trung tâm cũng đã cắt cử các bà mẹ đang nuôi con, có kinh nghiệm chăm sóc trẻ con để mắt tới mẹ con người phụ nữ này.

Bên cạnh đó, Trung tâm sẽ có biện pháp quản lý để “hotgirl” Bella không thể trốn khỏi đây khi chưa có biên bản bàn giao với gia đình hoặc các cơ quan chức năng có liên quan.

Trước đó, vào đêm ngày 29/6, người dân tại phường Hàng Trống đã phát hiện Bella cùng con đi lang thang xin tiền trên trên phố đi bộ. Sau đó Bella đã tìm tới Công an quận Hoàn Kiếm do bị nhiều người đuổi đánh vì hành vi bạo hành con và được mời vào trụ sở làm việc.

Ngay khi tiếp nhận trường hợp của Bella, Công an phường đã đưa 2 mẹ con đến Trung tâm Bảo trợ xã hội 1 ở Đông Anh, Hà Nội ngay trong đêm 29/6.

Chia sẻ

Bài viết

Nguyệt (Tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
tag-icon
Tin mới nhất