Sắc màu Cuộc Sống

Dừng xe trên đại lộ Thăng Long, hai vợ chồng tài xế bị côn đồ dùng súng cướp tài sản

Đỗ
Chia sẻ

Những tên côn đồ manh động sẵn sàng dùng súng bắn trả nạn nhân khi bị chống cự.

Vụ việc xảy ra vào khoảng 4h30 sáng ngày 21/6, tại khu vực đầu Đại lộ Thăng Long, phía gần nội thành Hà Nội.

Theo chia sẻ của người đăng tải bài viết trên một nhóm dành cho những tài xế lái xe. Thời điểm đó, hai vợ chồng người tài xế quê ở Đại Đồng - Vĩnh Phúc điều khiển xe tải mang BKS. 88C.503.** dừng xe nghỉ đêm bên làn đường Đại lộ Thăng Long hướng nội thành Hà Nội - Hoà Lạc đã bất ngờ bị trộm cạy cửa cướp tài sản.

Vụ việc xảy ra vào rạng sáng ngày 21/6 trên Đại lộ Thăng Long

Trong xe có túi đựng 30 triệu đồng tiền mặt của tài xế bị cướp. Tuy nhiên, người chứng kiến sự việc lúc đó đã giúp đỡ cặp vợ chồng này chống trả những tên cướp, lấy lại túi tiền dù chúng có súng và những vũ khí khác trong tay.

Vết sượt được cho là từ đạn súng.

Trong lúc bỏ chạy, những tên côn đồ này đã dùng súng bắn vào vợ của tài xế và nam thanh niên chứng kiến vụ việc. Rất may mắn, những phát súng đã bị bắn trượt. Riêng người tài xế, trong lúc chống trả những tên cướp đã bị đâm hai nhát dao, khiến anh bị thương ở cổ và ngực.

Người tài xế bị đâm vào cổ và ngực.

Hai vợ chồng tài xế được đi cấp cứu tại bệnh viện 198.

Vụ việc đã nhanh chóng được báo lên cơ quan chức năng, lực lượng Cảnh sát đã có mặt tại hiện trường làm rõ vụ việc. Hai vợ chồng tài xế được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện 198 (Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội.)

Lực lượng Công an nhanh chóng có mặt tại hiện trường.

Điều tra làm rõ vụ việc.

Chúng tôi đã liên hệ với vợ của người tài xế trên để tìm hiểu thông tin về vụ việc. Tuy nhiên có vẻ mệt mỏi và còn trong hoảng loạn, chị từ chối trả lời.

Chia sẻ

Bài viết

Đỗ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất