Sắc màu Cuộc Sống

Dựng xe cạnh gốc cây trước shop quần áo định bụng nghỉ ngơi, tài xế xe ôm bị chửi té tát: 'Mày biến qua đây, đứng phơi bụng mỡ như con heo'

Sơn Ca
Chia sẻ

Thấy tài xế xe ôm dựng xe ở cạnh gốc cây trước cửa hàng, người phụ nữ lớn tiếng chửi: "Mày biến qua đây cho tao ngay. Chỗ này lên xuống người ta buôn bán. Ngồi phơi cái cục mỡ ra. Mày có trả tiền (thuê mặt phố) cho người ta không mà mày bố láo vậy?".

Mới đây, trên mạng xã hội chia sẻ đoạn clip ghi lại cảnh tranh cãi giữa một người phụ nữ được cho là chủ cửa hàng quần áo với một tài xế xe ôm công nghệ.

Theo đoạn clip ghi lại, tài xế xe ôm công nghệ dựng xe trên vỉa hè sát gốc cây đứng để nghỉ ngơi thì người phụ nữ trong cửa hàng quần áo bước đến, tỏ vẻ khó chịu và lớn tiếng đuổi người đàn ông đi chỗ khác.

Tuy nhiên, người tài xế cho rằng xe máy của mình đậu trên phần vỉa hè sát ra đường chứ không phải ở trước cửa shop nên không rời đi.

“Tôi đứng ở đây là ngoài đường, chị làm gì tôi. Người ta tắt xe đậu dưới gốc cây đứng nghỉ ngoài đường. Còn nguyên cái sân kia của chị, sau cái vạch là của chị”, người tài xế nói với người phụ nữ.

Người phụ nữ được cho là chủ shop quần áo, lớn tiếng chửi bới tài xế xe ôm công nghệ

Đáp lại người tài xế, người phụ nữ lớn giọng hơn: “Mày biến qua đây cho tao ngay. Chỗ này lên xuống người ta buôn bán. Ngồi phơi cái cục mỡ ra. Mày có trả tiền (thuê mặt phố) cho người ta không mà mày bố láo vậy?”.

Thấy sự việc căng thẳng, một người phụ nữ khác tiến đến gần can ngăn. Người tài xế nhẹ nhàng phân bua: “Em chạy xe mệt tấp vào nghỉ một chút mà chị này chị ngang ngược“.

Tuy vậy, người chủ cửa hàng vẫn chưa hết cơn giận nên lớn tiếng chửi: “Mày bố láo, đứng phơi bụng mỡ ra như con heo vậy. Nhìn mặt mày như con heo vậy á”.

Người này tỏ ra hung hãn, liên tục chửi tài xế xe ôm giống “con heo”.

Sau đó, người phụ nữ tiến lại khuyên can, kéo chủ shop trở vào nhà thì cuộc cãi vã mới dừng lại.

Ngay sau khi đoạn clip xuất hiện ngay lập tức nhận được sự quan tâm lớn của CĐM. Rất nhiều người tỏ ra bức xúc trước thái độ hung hăng của người phụ nữ nói trên.

” Trời ơi, tiếc gì cái chỗ nghỉ chân không biết. Nhiều người còn mang nước, mang ghế cho những người tài xế nghỉ trưa, đằng này, cô này lại lớn tiếng mắng chửi, thậm chí là xúc phạm người khác. Qúa đáng thật sự”.

“Chửi người khác là heo, cô cũng đâu có buôn bán phất lên được đâu. Chán quá cái thái độ”

“Kiểu giàu có hơn người khác nên khinh người đây mà. Người ta cũng đã ý thức, dựng xe vào gốc cây rồi chứ có phải dựng trước cửa hàng đâu mà quát nạt, xúc phạm người ta như thế”, là những bình luận mà cư dân mạng để lại.

Chia sẻ

Bài viết

Sơn Ca

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất