Sắc màu Cuộc Sống

Đứng trò chuyện cùng tiếp viên quán karaoke, một kỹ sư bị nhóm thanh niên địa phương đâm chết

Yến Nguyễn (Tổng hợp)
Chia sẻ

Thấy một kỹ sư đứng trò chuyện, "tình tứ" với một tiếp viên quán karaoke, nhóm thanh niên địa phương buông lời trêu đùa, khiêu khích dẫn đến mâu thuẫn, ẩu đả. Trong lúc xô xát, một thanh niên đã xông vào dùng dao bấm đâm anh kỹ sư này gây tử vong.

Trao đổi với Zing.vn sáng 15/5, trung tá Phạm Thanh Phương, Đội trưởng Cảnh sát điều tra tổng hợp (Công an huyện Bình Sơn), cho biết hai nghi can liên quan đến vụ án “Cố ý gây thương tích” gây chết người ở xã Bình Thuận vừa ra đầu thú.

Nạn nhân là anh Cao Sơn Lâm (35 tuổi, quê Bắc Giang), là kỹ sư công trình nhà máy thép Hòa Phát - Dung Quất.

Hai nghi can là Phùng Trung Phương (20 tuổi) và Nguyễn Thành Công(18 tuổi). Phương và Công đang có tiền án, tiền sự “Gây rối trật tự công cộng” chờ ngày đưa ra tòa xét xử. Riêng Phương từng có tiền án chặn xe chở gỗ dăm chạy trên tuyến Dốc Sỏi - cảng Dung Quất trấn lột tiền của các tài xế, bị lĩnh án 4 năm tù về tội “Cướp tài sản” vào năm 2014.

Nghi can Nguyễn Thành Công và Phùng Trung Dương. Ảnh: Zing.vn.

Theo Vietnamnet, trước đó, vào tối 12/5, anh Lâm cùng nhóm bạn đến hát ở quán karaoke X Pro xã Bình Thuận, huyện Bình Sơn. Đến khoảng 21h45 cùng ngày, anh Lâm đi ra khu vực để xe nói chuyện với chị Tạ Thị Thắm (1988), là nữ nhân viên của quán.

Cùng lúc, Phùng Trung Phương đi ra thấy anh Lâm và chị Thắm “tình tứ”, nên dùng lời khiêu khích dẫn đến mâu thuẫn, sau đó dùng tay đánh anh Lâm.

Công an tiến hành khám nghiệm hiện trường. Ảnh: Vietnamnet.

Trong lúc ẩu đả, Nguyễn Thành Công xông vào dùng dao bấm đâm anh Lâm gây thương tích nặng. Được người dân đưa đến bệnh viện cấp cứu nhưng anh Lâm đã tử vong sau đó.

Sau khi gây án, Công và Phương chạy rời khỏi hiện trường, sau đó đón taxi vào thị trấn La Hà (huyện Tư Nghĩa) thuê nhà trọ lẩn trốn.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn (Tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất