Sắc màu Cuộc Sống

Dùng mảnh cốc cứa cổ tay không chết, nam thanh niên tiếp tục nhảy lầu tự tử

Nguyễn Thúy (Tổng hợp)
Chia sẻ

Sau khi nam thanh niên dùng mảnh vỡ của cốc để cắt cổ tay nhưng không chết, nam thanh niên đã mở cửa nhảy từ tầng 3 xuống đất và tử vong tại chỗ.

Sáng 11/8, đại diện Công an TP. Hạ Long (Quảng Ninh) cho biết trên báo Giao Thông, đơn vị đang điều tra nguyên nhân vụ việc nam thanh niên quê Hà Nội đến Bãi Cháy thuê nhà nghỉ và nhảy lầu tự tử vào chiều 10/8.

Thông tin ban đầu, khoảng 15h chiều 10/8, anh Nguyễn Văn T. (SN 1990, trú tại đội 12, xã Vân Côn huyện Hoài Đức, TP. Hà Nội) đến nhà nghỉ Hoàng Oanh tại phố Vườn Đào, phường Bãi Cháy thuê phòng 301 (tầng 3) để nghỉ.

Nam thanh niên nhảy từ tầng 3 nhà nghỉ xuống đất tử vong. Ảnh: báo GĐ&XH

Theo thông tin trên báo GĐ&XH, trong quá trình ở trong phòng, nam thanh niên này đã tự đập vỡ cốc và dùng mảnh vỡ để cắt cổ tay nhưng không chết. Sau đó, anh T. mở cửa nhảy từ tầng 3 xuống đất và tử vong tại chỗ.

Phát hiện sự việc, chủ nhà nghỉ đã cấp báo cho chính quyền phường Bãi Cháy cùng Công an TP. Hạ Long và lực lượng chức năng có mặt tại nơi xảy ra sự tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, thông tin cho gia đình nạn nhân, điều tra nguyên nhân vụ việc.

Sau khi hoàn thiện các thủ tục cần thiết, cơ quan chức năng bàn giao thi thể nạn nhân cho gia đình lo hậu sự.

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Thúy (Tổng hợp)

Tin mới nhất