Sắc màu Cuộc Sống

Vụ nam sinh viên mới ra trường nghi dùng búa sát hại cô ruột ở Sài Gòn: Nghi can hiền lành, ít nói

Yến Nguyễn (Tổng hợp)
Chia sẻ

Sau tiếng hét thất thanh, nhiều người dân phát hiện người phụ nữ tên Hoa (59 tuổi) tử vong với vết thương trên đầu, thi thể nằm trên vũng máu, bên cạnh có cây búa dính máu.

Theo thông tin trên báo Tuổi Trẻ Online, khoảng 15h30 ngày 27/4, người dân trong hẻm 146 đường Nguyễn Chế Nghĩa (P.12, Q.8, TP.HCM) bất ngờ nghe tiếng la hét thất thanh nên chạy đến xem tình hình.

Tại đây, người dân phát hiện nam thanh niên tên Phong (khoảng 25 tuổi, ngụ Q.8) bước từ trong căn nhà 146/12 đường Nguyễn Chế Nghĩa rồi rời đi.

Nhiều người bàn tán xôn xao sau vụ việc. Ảnh: PLO.

Cùng lúc này, người dân thấy người phụ nữ tên Hoa (59 tuổi) tử vong với vết thương trên đầu, thi thể nằm trên vũng máu, bên cạnh có cây búa dính máu.

Theo báo PLO thông tin, nghi can sát hại nạn nhân Hoa được xác định là nam thanh niên tên Phong. Được biết, Phong là cháu ruột bà Hoa, nam thanh niên này là sinh viên mới ra trường, thường ngày đi làm công trình xây dựng với bố.

Phong cũng được cho là đã gọi điện báo cảnh sát. Hiện Phong đã bị lực lượng chức năng đưa về trụ sở công an làm việc.

Trước sự việc, ông Thắng (42 tuổi, cậu ruột của Phong) đã nhanh chóng có mặt ở hiện trường. Ông đứng thẫn thờ như người không hồn. Chia sẻ với báo Trí thức trẻ, ông Thắng kể: “Nghe tin, tôi chạy từ quận 11 qua quận 8. Tôi không biết vì sao lại xảy ra vụ việc. Phong tính hiền lành, ít nói, không xích mích với ai. Nó học vừa xong đại học còn mai là tốt nghiệp…”

Một số người hàng xóm cho biết, Phong vốn ít nói nhưng hiền lành, ít tiếp xúc với người dân. Nhiều người hồ nghi có phải Phong bị trầm cảm nên mới gây ra tội ác tày trời như vậy với chính cô ruột của mình.

Hiện vụ việc cũng đang được tiếp tục điều tra.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn (Tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất