Sắc màu Cuộc Sống

Hà Nội: Phạt con bằng cách bỏ mặc giữa trời mưa lớn vì đánh rơi đồ, người mẹ bị dân vây giữ rồi doạ đánh

Ngọc Phượng
Chia sẻ

Trong đoạn clip, một bé gái đeo kính liên tục gào khóc, dùng 2 tay níu chặt ở phía sau xe máy vì sợ bị mẹ bỏ lại trên đường. Còn người mẹ mặc cho con gào khóc vẫn cứ chần chừ rồi lên xe nổ máy. 

Ngày 6/6, trên mạng xã hội vừa xuất hiện đoạn clip ghi lại cảnh người mẹ trẻ xua đuổi con gái giữa đường mưa gió, nhiều người dân thì tập trung lại mắng nhiếc và dọa đánh gây ồn ào.

Cụ thể, theo như chia sẻ của người đăng tải clip, “Khoảng 20h tối đoạn chân cầu Ngã tư sở, trời đang mưa nhỏ, mẹ đèo con đi chẳng may rơi đồ, thế là người mẹ không chịu cho đứa con gái lên xe nữa, bao nhiêu người dân xung quanh ra bảo cho đứa bé lên nhưng người mẹ nhất định không chịu cho lên, thử hỏi là tình mẹ con đâu rồi, sao lại xua đuổi và xa lánh con như thế ??? nhìn đứa bé khóc mà thương quá“.

Clip: Người mẹ phạt con bằng cách bỏ mặc giữa đường mưa lớn vì đánh rơi đồ

Theo nội dung trong đoạn clip cho thấy, một bé gái đeo kính liên tục gào khóc, dùng 2 tay níu chặt ở phía sau xe máy vì sợ bị mẹ bỏ lại trên đường. Vừa khóc bé gái vừa nói giọng cầu khẩn, “Con xin lỗi mẹ“.

Đứa trẻ đánh rơi đồ bị mẹ xua đuổi giữa đường mưa gió

Trong khi đó, một nhóm người dân vây quanh người phụ nữ mặc áo mưa màu tím liên tục khuyên can, nói giúp cho đứa bé để người mẹ đồng ý cho lên xe.

Một số người lên tiếng khuyên can: “Cho nó lên đi, nó biết sai rồi. Con mình…”, “Đồ chẳng may nó rơi thì thôi, quay lại nhặt...”.

Tuy nhiên, mặc cho con gào khóc xin lỗi, mặc cho người dân nói gì người mẹ vẫn cứ chần chừ rồi lên xe nổ máy.

Chứng kiến sự việc, một người dân bức xúc lớn tiếng văng tục rồi dọa đánh người phụ nữ: “Tao vả cho mày mấy cái, con mày mà mày làm thế à?”.

Một người nữa cũng lao tới giật chìa khóa xe máy, mặc cho người phụ nữ đòi lại. “Mày bố láo, tao vả cho mày mấy cái” - người đàn ông bức xúc nói.

Đứa trẻ gào khóc ghì chặt phía sau xe

Trước hành động của 2 người đàn ông, đứa bé dù bị mẹ gay gắt nhưng vẫn cố ra sức bảo vệ mẹ. “Ông đưa đây, ông đưa đây...” - đứa trẻ lên tiếng bênh vực mẹ.

Chưa dừng lại, người đàn ông vẫn tỏ ra phẫn nộ và tiếp tục mắng nhiếc người mẹ trẻ: “Như thế là bạo lực đấy, tao lại vả cho mày mấy cái rồi báo công an lên đồn giải quyết bây giờ“.

Thấy mọi người bức xúc liên tục mắng nhiếc, người phụ nữ mới đưa tay xin lại chìa khóa xe máy. Đứa trẻ cũng được bế lên xe, người mẹ nhanh chóng chở theo con gái bỏ đi.

Đoạn clip sau khi chia sẻ đã thu hút sự chú ý của nhiều người. Đa số mọi người cho rằng nếu thật sự chỉ vì đánh rơi đồ mà người mẹ lại xua đuổi và muốn bỏ rơi con gái nhỏ giữa đêm mưa gió như vậy thì thật nhẫn tâm.

Tuy nhiên bên cạnh đó cũng có ý kiến cho rằng người mẹ chỉ làm thế để dọa đứa trẻ: ” Thấy ai cũng chửi là sao nhỉ. Ngày nhỏ mình cũng toàn bị như này kiểu dọa thế thôi chứ kiểu gì chả đèo về”.

Hiện đoạn clip trên vẫn đang nhận được nhiều sự quan tâm từ cộng đồng mạng.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Phượng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất