Sắc màu Cuộc Sống

Đưa thi thể bé gái bị sát hại ở Nhật về Việt Nam

Theo Vietnamnet
Chia sẻ

Sáng nay (2/4), thi thể của bé Lê Thị Nhật Linh, bị sát hại ở Nhật hồi tháng trước, đã được đưa lên máy bay tại sân bay Narita để chuyển về Việt Nam.

Theo đài NHK, cha mẹ bé Linh không nói gì với báo giới mà mau chóng lên cùng chuyến bay chở thi thể. Máy bay cất cánh lúc 10h sáng và sẽ hạ cánh lúc 4h chiều cùng ngày tại Việt Nam. Tang lễ cho cô bé lớp 3 sẽ được tổ chức sau đó.

Ảnh: NHK

Tại hiện trường tìm thấy thi thể bé gái, có nhiều người và dân địa phương tới đặt hoa.

Một ông lão 70 tuổi tới đặt hoa nghẹn ngào cho biết, ông tới đây đặt hoa vì có cháu gái cũng bằng tuổi bé Linh.

Tại thành phố Matsudo, tỉnh Chiba, nơi bé Lê Thị Nhật Linh sống, người dân địa phương hiện lo lắng.

Một phụ nữ 30 tuổi đưa con tới trường mẫu giáo nói: “Mỗi ngày, tôi đều lo lắng khi mà nghi phạm vẫn chưa bị bắt. Tôi hy vọng sự việc sớm được giải quyết”.

Một người phụ nữ khác cũng trong độ tuổi 30, có một con 1 tuổi và một con 15 tuổi cho hay: “Biết được sự việc diễn ra, tôi rất sợ vì cũng có con. Tôi luôn nghĩ làm thế nào để các con được an toàn. Tôi hy vọng, vụ việc sớm được giải quyết”.

Sau vụ bé Lê Thị Nhật Linh bị sát hại, chính quyền thành phố Matsudo đã bổ sung một số máy quay an ninh tại các đoạn đường lớn dẫn tới các trường học.

Lê Thị Nhật Linh bị phát hiện mất tích hôm 24/3 khi đi từ nhà tới trường. Tới 6h45 sáng 26/3, thi thể em được tìm thấy ở gần một kênh thoát nước, phía dưới một cây cầu ở khu Kitashinden.

Cảnh sát ngờ rằng, thủ phạm đã giết em ở một nơi khác rồi mang bỏ xác dưới cầu vì tại nơi phát hiện thấy xác không có dấu hiệu vật lộn. Nơi tìm ra thi thể em bé này cách nhà em khoảng 12km.

Chia sẻ

Bài viết

Theo Vietnamnet

Tin mới nhất