Sắc màu Cuộc Sống

Đưa thanh niên gặp nạn vào bệnh viện, cô gái bị người này đánh lệch sống mũi, rách miệng

Linh Linh
Chia sẻ

Thấy 2 thanh niên người bê bết máu, cô gái mua băng băng bó rồi cầm sợi dây chuyền giúp họ nhập viện. Nhưng bất ngờ cô lại bị chính kẻ vừa được giúp đỡ đánh bầm dập.

Mới đây, một cô gái tại huyện Long Thành, Đồng Nai đăng lên mạng xã hội nội dung về việc bị đánh lệch sống mũi, rách miệng sau khi giúp đỡ người bị nạn. Điều đáng nói là nạn nhân đã bị chính những kẻ mà mình vừa giúp đỡ gây ra thương tích.

Vụ việc khiến cộng đồng mạng nhiều ngày nay bàn tán, xôn xao. Ngoài việc kêu gọi mọi người truy tìm danh tính 2 kẻ “vô ơn”, mọi người cũng mong muốn chính quyền sẽ sớm vào cuộc để điều tra, làm rõ sự việc.

Chị N. bị chính kẻ mình vừa giúp đỡ “trả ơn” bằng cơm mưa đòn.

Ngày 24/11, trò chuyện với PV, chị Đ.H.Y.N (21 tuổi, ngụ xã Bình Sơn, huyện Long Thành, tỉnh Đồng Nai) cho biết, vào khoảng 1h ngày 22/11 khi đang trên đường đi mua cơm tại ngã ba Thái Lan thuộc phường Tam Phước, TP Biên Hòa thì thấy 2 nam thanh niên bị thương nặng, máu chảy nhiều.

Lúc này, 2 cô gái đi cùng 2 thanh niên bị thương đã đến nhờ chị N. giúp đỡ băng bó vết thương và đưa họ tới bệnh viện.

“Thấy 2 thanh niên bị thương, máu chảy nhiều rất nguy hiểm nên em không suy nghĩ gì nhiều liền chạy đi kiếm đồ cầm máu cho họ. Sau khi băng bó xong cho thanh niên bị thương ở đầu, em băng bó cho người bị thương ở đầu gối. Tuy nhiên người này chửi bới em rất thậm tệ. Lúc đó, dù em rất giận, nhưng nghĩ họ bị thương nên tâm lý có phần ức chế nên vẫn tiếp tục cầm máu cho anh ta”, chị N. kể.

Sau khi cầm máu xong cho 2 nam thanh niên thì chị N. và mọi người bắt xe taxi đưa họ đến Bệnh viện Đa khoa khu vực Long Thành để tiếp tục chữa trị. Với suy nghĩ, đã giúp thì giúp tới cùng nên chị N. đã lấy xe máy của mình chạy theo sau xe taxi lên bệnh viện.

Chị N. kể lại sự việc.

Tại sảnh khoa cấp cứu, thấy 2 nam thanh niên và 2 cô gái đi theo đều không có tiền đóng viện phí nên chị N. có đưa 2 triệu đồng giúp đỡ nhưng họ từ chối.

Sau đó, nghe tin 2 nam bệnh nhân bị thương phải chuyển viện, chị N. cho một cô gái trong nhóm mượn sợi dây chuyền vàng của mình để lo viện phí.

Tuy nhiên, khi chị N. vừa dứt lời, thì một nam thanh niên bị thương trong nhóm này hùng hổ, giật lấy sợ dây chuyền của chị N. ném xuống đất.

Lúc này, chị N. nói rằng chỉ có ý giúp đỡ sao anh lại làm như vậy, thì liền bị thanh niên dùng tay chân đánh bầm dâp. “Thấy họ không có tiền lo viện phí, em mới có ý giúp đỡ. Họ không nhận lòng tốt của em thì thôi cớ sao lại đánh đập em như vậy”, chị N. bức xúc nói.

Sau khi sự việc xảy ra, N. đã đến đi thăm khám thì được kết luận bị lệch sống mũi, rách miệng, không ăn được gì, chỉ uống sữa.

Một người phụ nữ đi cùng 4 người trên sau đó có gọi điện cho chị N. xin bỏ qua. Tuy nhiên thấy oan ức nên chị N. đã trình báo sự viêc tới cơ quan công an.

Trao đổi qua điện thoại với PV, đại diện Công an thị trấn Long Thành, huyện Long Thành xác nhận, đã nhận được đơn trình báo của chị N.

Chia sẻ

Bài viết

Linh Linh

Tin mới nhất