Sắc màu Cuộc Sống

Đưa người tình vào bệnh viện cấp cứu, nam thanh niên 'biến mất' cùng một số tài sản sau khi nạn nhân tử vong

Yến Nguyễn (Tổng hợp)
Chia sẻ

Lên thăm con gái, vợ chồng ông Hoàng thấy Sang đưa chị Thảo ra taxi đi cấp cứu và nói rằng chị uống thuốc tự tử nên vội vàng theo vào bệnh viện. Khi quay về phòng trọ tìm chai thuốc con gái đã uống để đưa cho bác sĩ, ông Hoàng thấy cửa phòng bị khóa và Sang cũng "biến mất". 

Ngày 1/11, cơ quan CSĐT Công an TP Mỹ Tho (tỉnh Tiền Giang) đang điều tra nguyên nhân cái chết của chị Nguyễn Thị Thu Thảo (33 tuổi, ngụ Tiền Giang).

Đồng thời, công an cũng truy tìm Phan Thanh Sang (SN 1986, ngụ xã An Thạnh Thủy, huyện Chợ Gạo, tỉnh Tiền Giang)

Theo Vietnamnet, khoảng 6h ngày 27/10, cha mẹ ruột của chị Thảo là ông Trần Văn Hoàng (67 tuổi) và bà Trần Thị Nguyện (56 tuổi, cùng huyện Chợ Gạo) đến phòng trọ, ở TP Mỹ Tho, tìm con gái.

Công an khám nghiệm 1 vụ việc trước đó. Ảnh minh họa.

Vừa đến nơi, vợ chồng ông Hoàng thấy Sang đang vội vàng đưa chị Thảo ra taxi đi cấp cứu và nói rằng chị uống thuốc tự tử. Vợ chồng ông Hoàng cùng vào bệnh viện với con gái.

Khi quay về phòng trọ tìm chai thuốc con gái đã uống để đưa cho bác sĩ, ông Hoàng thấy cửa phòng bị khóa và Sang cũng “biến mất”.

Thấy có dấu hiệu bất thường, vợ chồng ông Hoàng làm đơn trình báo cơ quan công an. Đến 16h cùng ngày, Thảo tử vong tại bệnh viện Đa khoa Trung tâm tỉnh Tiền Giang.

Qua khám nghiệm tử thi, công an xác định nguyên nhân do ngộ độc cấp chưa rõ nguyên nhân, suy tuần hoàn, suy hô hấp cấp…

Theo thông tin từ Trí Thức Trẻ, qua điều tra, công an xác định Sang và chị Thảo có quan hệ tình cảm với nhau. Trước đó, chị Thảo đã có chồng và có 1 người con nhưng cuộc sống không hạnh phúc nên đã chia tay chồng. Chị Thảo làm công nhân ở một công ty ở TP.Mỹ Tho.

Thời gian sau đó, Sang và chị Thảo gặp nhau nảy sinh tình cảm và sống như vợ chồng ở phòng trọ xã Mỹ Phong, TP.Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang.

Sau khi chị T. tử vong thì Sang cũng biến mất cùng với xe máy của chị T. hiệu Sirius mang BKS: 63B4-58787 và một số tài sản khác.

Được biết, Sang là đối tượng truy nã của Công an tỉnh Tiền Giang về hành vi lạm dụng tín nhiệm chiếm đoạt tài sản. Hiện công an đang khẩn trương truy tìm đối tượng Sang để phục vụ việc điều tra.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn (Tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất