Sắc màu Cuộc Sống

Đưa khán giả không vé vào xem trận Việt Nam gặp Philippines, nhóm bảo vệ bị lực lượng chức năng bắt giữ

Định Nguyễn
Chia sẻ

Quen biết khi làm việc cùng nhau, An và Dũng đã bàn bạc và lên kế hoạch đưa khán giả không vé vào sân để lấy tiền chia nhau.

Liên quan tới vụ việc nhóm bảo vệ đưa khán giả không vé vào xem trận đấu trong sân Mỹ Đình, đội CSHS đã bắt nhiều đối tượng nghi vấn và đưa về cơ quan điều tra làm rõ.

Cụ thể, khoảng 17h, ngày 6/12, trước khi diễn ra trận đấu bán kết lượt về giữa Việt Nam và Philippines trên SVĐ Mỹ Đình, trong khi làm nhiệm vụ, phát hiện nhiều khán giả vào sân có biểu hiện nghi ngờ, đội CSHS Công an quận Nam Từ Liêm đã triển khai các biện pháp nghiệp vụ và bắt nhiều đối tượng đưa khán giả không có vé vào sân.

Nhóm bảo vệ bị đưa về cơ quan để điều tra làm rõ

Tổ công tác Công an quận Nam Từ Liêm đã yêu cầu nhóm nhân viên bảo vệ của Công ty KTC về trụ sở cơ quan công an để làm rõ vì nghi vấn có gian lận.

Theo đại diện cơ quan chức năng thông tin, kết quả điều tra ban đầu xác định Nguyễn Long An (trú tại Kinh Môn, Hải Dương) là lao động thời vụ (làm theo giờ) của Công ty KTC với nhiệm vụ soát vé.

Để kiếm thêm tiền, hai đối tượng trong quá trình làm việc đã bàn bạc, lên kế hoạch đưa khán giả không vé vào sân xem trận đấu giữa Việt Nam và Philippines.

Bên cạnh đó, tham gia vụ làm ăn này với An là 2 đối tượng Đào Quang Trường (trú tại Uông Bí, Quảng Ninh - lao động thời vụ) và Nguyễn Ngọc Lân (trú tại Đông Anh, Hà Nội - nhân viên chính thức của Công ty KTC).

Sau đó, cả hội đã thống nhất với nhau đưa khách của Dũng vào sân xong mới nhận tiền công. Tuy nhiên, vụ việc đã bị phát hiện.

Tương tự, vào cuối giờ chiều ngày 12/6, Đ.T.Đ và Đ.V.H cũng đến xin ứng tuyển vị trí bảo vệ. Tuy nhiên tại thời điểm này, Công ty dừng tuyển dụng lao động thời vụ nên Dũng đã bảo Đ. và H. làm nhiệm vụ chở khách đến điểm hẹn để đưa vào sân.

Đỗ Văn Th. (Nam Định) biết thương vụ của Dũng và bắt tay Dũng đưa khách vào sân với giá 800.000 đ/người. Với 8 khách, Th. thu được 7,8 triệu và 6 người vào trót lọt trong sân.

Hiện, cơ quan CSĐT CAQ Nam Từ Liêm đang củng cố hồ sơ, làm rõ hành vi của các đối tượng để xử lý.

Chia sẻ

Bài viết

Định Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất