Sắc màu Cuộc Sống

Đùa giỡn với vợ người khác, người đàn ông bị đối tượng đâm tử vong

Quỳnh Quỳnh (Tổng hợp)
Chia sẻ

Cho rằng vợ mình bị người đàn ông tên P. sàm sỡ, Trần Văn Đùa đã gây gổ với đối tượng này và gây ra án mạng.

Theo thông tin mới nhất từ báo Người Lao Động, ngày 10 - 7, TAND Cấp cao tại TP.HCM đã mở phiên tòa phúc thẩm xét xử đối tượng Trần Văn Đùa (Sn 1975, quê Long An) về tội Giết người.

Đối tượng Trần Văn Đùa.

Trước đó, ở phiên tòa sơ thẩm, TAND tỉnh Tây Ninh đã tuyên án bị cáo Trần Văn Đùa mức án chung thân cùng tội danh Giết người. Sau đó, bị cáo đã làm đơn kháng cáo.

Theo ghi nhận của Netnew.vn, trong bản án sơ thẩm, bị cáo Đùa khai nhận: Trưa ngày 31/1/2016, Trần Văn Đùa cùng vợ mình là chị Lê Kim Sang đến dự đám cưới tại nhà người quen ở huyện Châu Thành, tỉnh Tây Ninh.

Trong lúc ăn tiệc cưới, ông P. có đùa giỡn với bà Sang. Cho rằng ông P có hành vi sàm sỡ vợ mình, bị cáo Đùa đã đánh nhau với ông P. ở đám cưới nhưng sau đó được can ngăn.

Sau khi ra về, ông P. gọi thêm thêm một số anh em, họ hàng sang nhà Đùa để “dạy cho bài học nhớ đời”. Nghe tin, Đùa đập vỡ vỏ chai để nhằm “chiến đấu” đến cùng.

Khi gặp nhau, Đùa và ông P. lao vào đánh nhau. Đùa cầm vỏ chai vỡ đâm vào ngực ông P. Thấy ông P. bị đâm, các anh em nhà ô P. lao vào dùng hung khí đánh Đùa để giải cứu cho anh. Ông P. sau đó được sơ cứu và đưa đi viện nhưng đã tử vong sau đó.

Tại cơ quan điều tra, Trần Văn Đùa liên tục kêu oan và một mực khẳng định mình chỉ phạm tội “Cố ý gây thương tích” chứ không phải “Giết người” như truy tố.

Trần Văn Đùa tại tòa.

Tại phiên tòa phúc thẩm, Đùa còn khai rằng bị điều tra viên ép kí vào 3 tờ giấy trắng rồi điền lời khai không đúng sự thật. Do các nhân chứng trong vụ án không có mặt nên HĐXX quyết định hoãn phiên tòa để triệu tập nhân chứng nhằm đảm bảo sự khách quan sau 2 lần hội ý và nghị án.

Chia sẻ

Bài viết

Quỳnh Quỳnh (Tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất