Đưa con trai đi bắt quả tang vợ cặp kè với nhân tình, bà mẹ chồng khiến dân mạng bất ngờ với cách hành xử

Yến Nguyễn
Chia sẻ

Về làm dâu 4 năm nhưng 1 ly nước, 1 chén cơm, cô con dâu này cũng chưa dâng mời mẹ chồng. Đi làm về, cơm nước đã được mẹ chồng nấu sẵn, chỉ việc ăn nhưng cô này vẫn chê lên chê xuống nào cơm khô, canh mặn, cá dở...

Mới đây, mạng xã hội lại đang rầm rộ truyền tay nhau đoạn clip chồng và mẹ chồng bắt quả tang cô vợ cùng nhân tình đang chung sống tại một nhà trọ.

Theo đó, người phụ nữ này đã có 2 đứa con sinh đôi chỉ mới 3 tuổi, chồng khá hiền lành, chịu khó làm ăn, rất yêu thương vợ con. Cô về làm dâu nhưng lại không phải đụng chân đụng tay đến việc nhà, cơm nước…. Thậm chí, 2 đứa con cũng được mẹ chồng chăm bẵm, lo toan từ đầu đến cuối.

Điều đáng nói là khi bị bắt quả tang đang vụng trộm cùng nhân tình tại phòng trọ, cô gái này vẫn tỏ vẻ dửng dưng, không hề sợ sệt hay hối lỗi, thái độ vênh váo, ra điều thách thức chồng và mẹ chồng.

Người vợ (áo hồng) bị bắt quả tang khi đang ở cùng phòng trọ với nhân tình.

Lúc này, có mặt tại phòng trọ nơi cô con dâu cùng nhân tình chung sống, người mẹ chồng lên tiếng phân trần cùng những người dân hiếu kì: “Nếu con trai tôi có lỗi gì sai, tôi sẽ chấp nhận con dâu mình ngoại tình, nhưng con tôi không hề sai, không nhậu nhẹt, không gái gú, không đàn đúm, đi làm quần quật từ 6h sáng đến 11h giờ khuya mới về, trần đời này tôi chưa thấy ai như cô này, số sướng mà không biết hưởng.

Tôi đã biết cô này gian dối từ trước, bởi vì sao? Bởi vợ chồng với nhau gây lộn là chuyện bình thường, trong khi chồng đã xuống nước làm lành nhưng đằng này cô này cứ nằng nặc đòi xách giỏ bỏ đi. Và giờ… thì bằng chứng rành rành đây rồi”.

Lẽ ra, người phụ nữ sẽ thương con gấp trăm nghìn lần người đàn ông, nhưng cô này vẫn chấp nhận bỏ mặc 2 đứa con mới 3 tuổi để mà ra đi. Phải chi về làm dâu khổ sở, đằng này, về làm dâu mà mẹ chồng lo hết, 2 vợ chồng chỉ phụ tiền sữa tã để tui nuôi cháu, chỉ mỗi việc đi làm mà vẫn chưa vừa ý“.

Bà mẹ chồng có những phân tích thấu tình đạt lí.

Thậm chí, bà mẹ chồng còn cho biết, cô con dâu biết bao nhiêu lần hỗn hào với bà nhưng bà vẫn nhường nhịn, chưa bao giờ đuổi đi, bởi bà nghĩ đến cảnh đời mình khổ quá rồi, giờ thương con thương cháu không hết chứ chẳng ai nỡ đuổi.

“Về làm dâu 4 năm nhưng 1 ly nước cô này chưa dâng cho tui, 1 chén cơm chưa bao giờ dâng mời mẹ chồng. Đi làm về, cơm nước tui nấu sẵn, ngồi xuống ăn còn chê lên chê xuống nào cơm khô, canh mặn, cá dở…. Tui thấy con dâu khó chịu nên bảo con đi ăn ngoài cho ngon miệng, nói thì nói vậy thôi, ai dè hôm nào đi làm về con dâu cũng ra ngoài ăn, mặc kệ bà cháu, chồng con ở nhà xoay sở.

Đi làm thì 6h, 7h tối mới về, cũng không làm gì hết, tắm rửa, ăn uống xong vô nằm bấm điện thoại chát chít. Có lần, chồng nó thấy nhắn tin nhiều quá nên ghen, ném điện thoại của vợ, tui đã chạy vô can con trai: “mình là đàn ông, mình không được đánh đàn bà”, chắc do tui hiền quá, riết rồi con dâu sinh hư”, bà mẹ chồng bức xúc kể.

Thấy sự việc căng thẳng và bức xúc với thái độ vênh váo của cô con dâu, những người hàng xóm có mặt liền hỏi người mẹ chồng: “Chị có gọi cha mẹ của cô này lên chứng kiến chưa?”.

Người mẹ chồng liền xua tay, trả lời: “Đừng có làm phiền cha mẹ, bởi cha mẹ không bao giờ dạy con làm điều hư, mà con cái hư là tại tâm không sạch. Chẳng cha mẹ nào muốn thấy điều đau lòng này cả”.

Chứng kiến vụ việc còn có 2 người chị gái của cô vợ, một người chị lên tiếng nói: “Con cũng công nhận là chưa có thằng đàn ông nào chịu khó làm ăn, chiều vợ thương con như chồng nó. Con xin lỗi cô, con là chị gái của nó mà con cũng tức quá. Đây là chuyện nó gây ra, mai này nó phải gánh lấy hậu quả thôi”.

Hai người chị gái của cô vợ có mặt chứng kiến sự việc em gái mình bị bắt quả tang ngoại tình. Ảnh cắt từ clip.

Mặc cho mẹ chồng và chồng đứng ngoài cửa phòng trọ, cô vợ vẫn ngồi lì trong phòng trọ, không tỏ thái độ ăn ăn hay hối lỗi. Quá bực tức trước thái độ này, người chồng tuyên bố sẽ viết đơn li dị và cấm không cho cô bước chân về nhà thăm nom 2 đứa con, bởi anh cho rằng người phụ nữ này không còn đủ tư cách làm vợ, làm mẹ.

Ngay sau khi đoạn clip đăng tải đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng, hầu hết ý kiến đều khuyên anh chồng nên chia tay với người vợ gian dối này, đồng thời, bày tỏ sự phẫn nộ với việc làm trơ trẽn và thái độ vênh váo của cô vợ. Đặc biệt, cách hành xử “thấu tình đạt lí” của bà mẹ chồng được nhiều người ủng hộ.

Thành viên Liễu Thanh: “Bà mẹ chồng rất thấu tình đạt lý, rất hay, không cần chửi bới gì cả nhưng vẫn khiến người khác nể phục. Còn cô con dâu kia thì coi như là thứ bỏ đi rồi, chuyện tới mức độ như vậy mà mặt vẫn bình thường, tỉnh bơ, coi như không có gì lớn lao thì chịu thua rồi”.

Thanh Phạm viết: “Thấy thái độ ngỗ ngược kiểu đó là thua rồi… Bội bạc làm gì để khổ chồng khổ con khổ cha khổ mẹ. Đúng là số sướng không biết hưởng mà, chồng hiền lành, lo làm ăn không chịu, thích cặp kè, không biết có gặp được người tốt hơn vậy không?”.

Nickname Dora bình luận: “Cô vợ này không phải dạng vừa đâu nha, có lỗi rành rành mà mặt mũi nghênh ngang vô cùng luôn. Nhẽ ra, mình là vợ, là mẹ, chỉ cần nghe đến việc không được thăm con là đã nhảy cẫng lên khóc lóc, van xin rồi. Đằng này, ngồi nghe hết sức bình tĩnh, chẳng hiểu có não không nữa?”.

“Cô con dâu đúng là dân thứ thiệt, bị bắt tại trận mà thái độ tỉnh queo. Nhưng nói đi cũng phải nói lại, phải dành lời khen cho cách hành xử của bà mẹ chồng, thiết nghĩ, nếu sự việc xảy ra mà không có sự can thiệp của mẹ chồng, chắc chắn anh chồng sẽ không kiềm chế được nóng giận, có khi lại xảy ra điều tai hại đấy“, Hoài Nam bình luận.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn

Tin mới nhất