Sắc màu Cuộc Sống

Đưa bé gái hàng xóm cho người đàn ông quen qua mạng để đổi lấy iPhone 11

Nhật Minh
Chia sẻ

Công an huyện An Phú (An Giang) vừa ra quyết định khởi tố và bắt tạm giam đối với Thái Thị Bích Hạnh, trú tại xã Đa Phước, huyện An Phú để tiếp tục điều tra về hành vi chiếm đoạt người dưới 16 tuổi.

Theo lời khai của đối tượng Hạnh, tối 31/10, Hạnh dẫn cháu T.N.Y.N. (sinh năm 2017) là cháu gái ở xóm đi chơi. Lúc này, Trần Tuấn Vinh (sinh năm 1990, trú tại huyện Giồng Trôm, tỉnh Bến Tre) quen với Hạnh qua mạng xã hội trước đó gọi điện cho Hạnh bằng ứng dụng quay video nên Hạnh đưa điện thoại cho cháu N. nói chuyện với Vinh.

Trong cuộc trò chuyện, Hạnh nói dối với Vinh là cháu N. bị cha bỏ, mẹ thì nghiện cờ bạc, ma túy… nên có ý định gửi cháu N. vào chùa.

Đối tượng Hạnh tại cơ quan công an

Tin lời đối tượng, Vinh đã ngỏ lời xin nhận N. làm con nuôi. Sáng hôm sau, Hạnh qua nhà cháu N. xin chở đi chơi thì được đồng ý. Sau đó, Hạnh đưa cháu N. đến điểm hẹn với Vinh tại thị trấn An Châu, huyện Châu Thành, tỉnh An Giang.

Tại đây, Hạnh giao cháu N. cho Vinh. Sau đó nhận về 1,5 triệu đồng để trả tiền taxi và chiếc điện thoại iPhone 11 như lời đã hứa trước đó. Khi Hạnh quay về nhà gặp bà nội cháu N., Hạnh nói dối là bỏ cháu ở nhà rồi đi chở khách nên không biết cháu đi đâu.

Ngay sau đó, Hạnh và gia đình cháu N. có đến cơ quan công an để trình báo mất tích. Bằng các biện pháp nghiệp vụ, Công an huyện An Phú đã nhanh chóng đấu tranh, lấy lời khai và làm rõ vấn đề, từ đó buộc đối tượng Hạnh phải khai nhận toàn bộ sự việc.

Hiện cơ quan Công an tỉnh An Giang đã liên hệ với Công an huyện Giồng Trôm, tỉnh Bến Tre để tìm và bàn giao cháu bé về lại với gia đình.

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Minh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất