Sắc màu Cuộc Sống

Đưa 2 con đi tắm sông, cha chết đuối thương tâm

Yến Nguyễn (Tổng hợp)
Chia sẻ

3 cha con tập bơi được một lúc, anh Tiến đưa 2 con lên bờ nghỉ ngơi, còn anh Tiến quay lại sông tắm tiếp. Một lúc sau, thấy cha mình lặn xuống sông nhưng mãi không nổi lên, 2 người con mới hoảng hốt tri hô cầu cứu nhưng không kịp.

Theo thông tin từ VTC, Khoảng 12h30 ngày 26/5, anh Võ Thành Tiến dắt 2 người con của mình đi tập bơi tại đoạn sông Cầu Kho, thuộc xã Tân Hạnh, huyện Long Hồ, tỉnh Vĩnh Long.

3 cha con anh Tiến cùng tập bơi được khoảng 20 phút thì anh đưa các con lên bờ nghỉ rồi quay lại sông để tiếp tục tắm. Thấy cha mình lặn xuống sông như thường lệ nên các con anh Tiến không nghi ngờ gì.

Một lúc sau, không thấy cha nổi lên, 2 con của anh Tiến mới hoảng hốt tri hô mọi người cầu cứu và thông báo đến lực lượng chức năng.

Lực lượng chức năng tìm kiếm thi thể nạn nhân. Ảnh: VTC News.

Nhận được tin báo, lực lượng cứu nạn, cứu hộ đã điều 2 xe chuyên dụng cùng hơn 20 cán bộ, chiến sĩ nhanh chóng đến hiện trường tìm kiếm nạn nhân.

Theo Thanh Niên, đến khoảng 20h30 tối ngày 26/5, lực lượng chức năng đã trục vớt được thi thể anh Võ Thành Tiến ở đoạn sông gần đó.

Theo người nhà nạn nhân kể lại, trước khi xảy ra vụ việc, anh Tiến có uống rượu, nhậu nhẹt cùng một số người bạn tại địa phương.

Hiện lực lượng Công an đang tiếp tục điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn (Tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất