Sắc màu Cuộc Sống

Dù 'tử nạn', bức tường vàng sống ảo ở Đà Lạt vẫn khiến nhiều bạn trẻ thích thú vì hình ảnh chú cá quá dễ thương!

Huy Hậu
Chia sẻ

Bức tường vàng tại tiệm bánh “Cối Xay Gió” dù đã bị “tử nạn” sau một đêm nhưng vẫn được nhiều bạn trẻ thích thú ghé check-in. Lý do đơn giản, vì hình ảnh chú cá vẽ bậy quá đỗi dễ thương.

Từ lâu, bức tường vàng của tiệm bánh “Cối Xay Gió” đã trở thành một địa điểm tham quan thú vị của nhiều bạn trẻ khi ghé thăm Đà Lạt. Phông nền vàng bắt mắt cùng dòng chữ “Tiệm bánh Cối Xay Gió” mang nét hoài cổ khiến cho mọi bức hình đều trở nên lung linh.

Bức tường vàng sống ảo là một địa điểm check-in quen thuộc của giới trẻ mỗi khi đến với Đà Lạt.

Tuy nhiên, chỉ sau đêm 26/2, nhân vật lạ mặt nào đó đã vẽ bậy hình ảnh nghệch ngoạc lên bức tường khiến nó không còn được nguyên vẹn. Hành động xấu xí này khiến cộng đồng mạng lên tiếng bức xúc.

Tưởng chừng sẽ là một câu chuyện buồn. Vậy mà, 2 ngày sau khi bức tường “tử nạn”, nhiều bạn trẻ lại tỏ ra thích thú tìm đến để chụp ảnh lưu niệm cùng con cá khổng lồ trước khi nó biến mất.

Hình ảnh chú cá bị bôi bẩn lại khiến nhiều giới trẻ thích thú ghé thăm.

Nhiều cặp đôi còn chọn đây làm nơi chụp ảnh kỉ niệm yêu nhau.

Nhiều nhóm bạn trẻ lại thấy chú cá ngộ nghĩnh đáng yêu làm cho bức tường trở nên thú vị hơn.

Đã cất công lên đến Đà Lạt thì cũng phải lưu lại vài tấm làm kỉ niệm chứ.

Có mặt tại tiệm bánh “Cối Xay Gió”, PV ghi nhận đã có nhiều bạn trẻ đến đây check-in. Bạn Tố Linh (23 tuổi, TP.HCM) cùng nhóm bạn từ Sài Gòn lên Đà Lạt du lịch. Sau khi nghe thông tin bức tường bị vẽ bậy nên quyết định ghé qua tiệm bánh tìm hiểu. “Dù là bị vẽ bậy, nhưng mà mình thấy con cá cũng ngộ nghĩnh đấy chứ, nhìn rất thích. Cả nhóm tranh thủ chụp vài tấm hình trước khi nó bị chủ quán xóa mất xem như kỉ niệm ít ai có được.” - Tố Linh vui vẻ cho biết.

Người dân vẫn cảm thấy khá bức xúc vì hành động vẽ bậy này, tuy nhiên, không thể phủ nhận là con cá khổng lồ cũng đáng yêu.

Tiệm bánh Cối Xay Gió vẫn không hết hot, nườm nượp khách ghé thăm.

“Bức tường bị bôi bẩn thì tiếc thật, nhưng mình đã cất công lên tới Đà Lạt rồi thì cũng phải chụp vài kiểu trước đã.” - một bạn trẻ chia sẻ.

Cận cảnh hình ảnh chú cá khổng lồ bị vẽ bậy làm mất vẻ đẹp của bức tường vàng.

Còn bạn Trần Nhã Uyên (25 tuổi, TP.HCM) thì chia sẻ: “Bức tường bị bôi bẩn thì tiếc thật, nhưng mình đã cất công lên tới Đà Lạt rồi thì cũng phải chụp vài kiểu trước đã”. Theo đó, dù tỏ ra khá thích thú trước sự ngộ nghĩnh của chú cá vẽ bậy nhưng các bạn trẻ đều nghĩ rằng việc vẽ bậy lên tường nhà người khác, đặc biệt là khi chưa có sự đồng ý là hành động không nên.

Rất đông bạn trẻ chờ đến lượt mình được chụp hình với chú cá trước khi nó bị “xóa sổ” vào chiều ngày 1/3 tới.

Dù thích nhưng các bạn trẻ đều nghĩ rằng việc vẽ bậy này hành động không nên làm.

Được biết, tiệm bánh Cối Xay Gió sẽ tiến hành sơn sửa lại bức tường vào chiều ngày mai, tức 1/3, nhằm khôi phục lại vẻ đẹp như cũ.

Chia sẻ

Bài viết

Huy Hậu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất