Sắc màu Cuộc Sống

Sau tất cả, ca sĩ Du Thiên đã đăng ảnh bắt tay 'đối thủ', khẳng định trở thành bạn bè với nam thanh niên hành hung mình

Yến Nguyễn
Chia sẻ

Mới đây, nam ca sĩ Du Thiên bất ngờ đăng tải trên trang cá nhân những hình ảnh anh bắt tay giảng hòa, trở thành bạn bè với Nguyễn Thành Nam - thanh niên gây sự và đánh nam ca sĩ tại buổi biểu diễn vừa qua.

Như thông tin đã đưa, đêm 13/5, trên nhiều trang mạng xã hội Facebook lan truyền nhiều clip ghi lại cảnh nam ca sĩ Du Thiên (tên thật là Nguyễn Minh Thương, SN 1985, quê Hải Dương) bị một nhóm thanh niên hành hung.

Theo nội dung clip, ca sĩ Du Thiên đang đứng giải thích về việc anh hát bài hát của mình chứ không phải đạo bài của người khác. Tuy nhiên nhóm thanh niên đã tỏ ra không muốn nghe, một thanh niên áo trắng đã có hành vi túm cổ áo, tát nam ca sĩ. Bất ngờ bị đánh, Du Thiên đáp trả khiến thanh niên này nằm gục.

Ca sĩ Du Thiên bị nam thanh niên mặc áo trắng ao vào đánh.

Sau sự việc, Du Thiên bất ngờ đăng tải lại đoạn clip kèm dòng trạng thái: “1 là đến tận nhà xin lỗi tôi đàng hoàng và kết thúc đẹp! 2 là 1 mình tôi sẽ đến tìm bạn và kết thúc!!! Oke???”

Ngay lập tức, nhiều cư dân mạng và bạn bè của Du Thiên vào bình luận ủng hộ thái độ của nam ca sĩ. Đa số mọi người cho rằng nhóm thanh niên kia thật sự quá đáng và cần làm rõ mọi việc.

Cũng theo nam ca sĩ chia sẻ, sau sự việc trên, anh được rất nhiều anh em bạn bè gọi điện chia sẻ và thăm hỏi tình hình.

Một số anh em bạn bè cũng gọi điện bảo thôi giảng hòa cho qua, chuyện va chạm nhỏ. Thanh niên đánh tôi say quá nên có gì trong ngày hôm nay họ sẽ gọi điện rồi đến tận nơi xin lỗi. Tôi cũng xem đây không phải vấn đề gì to tát. Nếu bạn ấy đến gặp trực tiếp, tôi cũng sẽ cho qua mọi chuyện”, nam ca sĩ chia sẻ thêm.

Vụ việc dần lắng xuống cho đến mới đây, nam ca sĩ Du Thiên bất ngờ đăng tải trên trang cá nhân những hình ảnh anh bắt tay giảng hòa, trở thành bạn bè với Nguyễn Thành Nam - thanh niên gây sự và đánh nam ca sĩ tại buổi biểu diễn vừa qua.

Theo đó, Du Thiên viết trên trang cá nhân: “Đàn ông thực thụ là thế! Có thể đánh nhau tơi bời nhưng sau đó cũng có bỏ qua tất cả để lao vào bắt tay nhau, ôm nhau và trở thành những người bạn! Bỏ hết bực bội, hận thù trong lòng để chúng ta là những người bạn nhé cả nhà. Đơn giản bởi chúng tôi là những người đàn ông”.

Du Thiên chia sẻ trên trang cá nhân.

Nam ca sĩ bắt tay với “đối thủ” trước đó.

Du Thiên cùng nhiều anh em, bạn bè trong lần gặp mặt giảng hòa với Nguyễn Thành Nam.

“Thánh chửi” Dương Minh Tuyền cũng có mặt.

Ngay sau khi những hình ảnh được đăng tải ngay lập tức thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng. Đa số ý kiến đều ủng hộ cách giải quyết “đàn ông” của nam ca sĩ.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn

Tin mới nhất