Sắc màu Cuộc Sống

Du khách Thổ Nhĩ Kỳ mang roi điện đi máy bay ở Đà Nẵng

Chia sẻ

Ngoài một chiếc đèn pin tích hợp roi điện của một du khách người Thổ Nhĩ Kỳ, cơ quan chức năng còn phát hiện một công ty vận chuyển 77 dùi cui tích hợp roi điện.

Ngày 18/3, thông tin từ Trung tâm An ninh hàng không - Cảng Hàng không quốc tế Đà Nẵng cho biết, vừa phát hiện một khách nước ngoài mang đèn pin tích hợp roi điện ký gửi máy bay.

Theo đó, lúc 13h30 ngày 17/3, trong quá trình giám sát máy soi chiếu hành lý ký gửi, nhân viên an ninh soi chiếu phát hiện hành khách OZGOKCE/HAKAN (51 tuổi, quốc tịch Thổ Nhĩ Kỳ) trên chuyến bay VJ514 từ TP Đà Nẵng đi Hà Nội có mang một đèn pin tích hợp roi điện trong hành lý ký gửi. Vị du khách này không xuất trình được giấy phép sử dụng theo quy định của pháp luật Việt Nam.

dukhachdanang

Số dùi cui kim loại tích hợp roi điện bị thu giữ.

Hiện tang vật này và thẻ lên máy bay của hành khách trên đã được chuyển cho Công an phường Hòa Thuận Tây (quận Hải Châu, TP Đà Nẵng), giải quyết theo thẩm quyền.

Vào lúc 19h25 cùng ngày, nhân viên an ninh soi chiếu Trung tâm An ninh hàng không - Cảng Hàng không quốc tế Đà Nẵng cũng đã phát hiện 13 túi thư của Công ty cổ phần chuyển phát nhanh Bưu điện chi nhánh tại Đà Nẵng có mang 77 dùi cui kim loại tích hợp roi điện.

Qua xác minh, đại diện công ty không xuất trình được giấy phép sử dụng theo quy định hiện hành của pháp luật. Hiện tang vật vi phạm đã được bàn giao cho Công an quận Hải Châu giải quyết theo thẩm quyền.

Chia sẻ
Tin mới nhất