Sắc màu Cuộc Sống

Dụ dỗ gái trẻ vào khách sạn để 'kiểm tra' trước khi làm việc, thanh niên chụp ảnh nhạy cảm tống tiền

Ngọc Phượng (Tổng hợp)
Chia sẻ

Nghĩa lên mạng tìm kiếm những cô gái có nhu cầu bán dâm sau đó lừa đến khách sạn, tại đây thanh niên chụp ảnh nhạy cảm để tống tiền nạn nhân.

Ngày 23/7, Công an TP Huế (Thừa Thiên - Huế) khởi tố bị can, bắt tạm giam Võ Trọng Nghĩa (24 tuổi, quê Quảng Trị) về tội Lừa đảo chiếm đoạt tài sản và Cưỡng đoạt tài sản.

Theo thông tin trên Zing, trước đó, Nghĩa lên mạng xã hội tạo một tài khoản rồi đặt ảnh đại diện là hình của một cô gái trẻ.

Để thực hiện ý đồ chiếm đoạt tài sản của nạn nhân, Nghĩa tìm và kết bạn với những cô gái trẻ có nhu cầu bán dâm cho người nước ngoài. Ngày 13/7, chị N.T H. (18 tuổi, trú TP Huế) đồng ý tham gia theo các yêu cầu của Nghĩa.

Nghĩa yêu cầu cô gái đến một khách sạn trên đường Hai Bà Trưng và hứa sẽ cho nhân viên đến kiểm tra trước khi nhận vào làm việc.

Thanh niên chụp ảnh nhạy cảm để tống tiền gái trẻ. (Ảnh minh họa).

Tuy nhiên, Nghĩa lại là người trực tiếp đến khách sạn thực hiện hành vi “lừa tình”, chụp ảnh nhạy cảm của cô gái. Thực hiện xong hành vi, hắn chiếm đoạt luôn điện thoại iPhone 6 của nạn nhân rồi tẩu thoát.

Chưa dừng lại, sau đó Nghĩa tiếp tục liên hệ với chị H. yêu cầu chị này đưa 5 triệu đồng cho hắn, hắn sẽ xóa các hình ảnh nhạy cảm. Lo sợ hình ảnh bị phát tán, chị H. đồng ý giao tiền cho Nghĩa và sau đó trình báo sự việc đến cơ quan công an.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Phượng (Tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất