Sắc màu Cuộc Sống

Dụ dỗ con riêng 8 tuổi của vợ xem phim đồi trụy rồi thực hiện hành vi cưỡng hiếp

Nguyễn Thúy (Tổng hợp)
Chia sẻ

Lúc vợ vắng nhà, người đàn ông ở Đắk Lắk cho con gái riêng của vợ cùng xem phim đồi trụy, sau đó h.iếp dâm bé gái 8 tuổi

Ngày 26/8, Công an H.Krông Búk (Đắk Lắk) cho biết trên báo Thanh Niên, đơn vị đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam 4 tháng đối với Y Phon Niê (36 tuổi, trú xã Pơng Đrang, H.Krông Búk) để điều tra về hành vi h.iếp dâm người dưới 16 tuổi.

Theo điều tra ban đầu, trước đây, chị H’T.M. (33 tuổi) lập gia đình, có hai người con là H’L.M và Y.T.M (cùng 8 tuổi) với chồng trước. Cuộc sống gia đình không hòa thuận, cuối năm 2011, chị H’T.M và chồng ly hôn.

Sau đó, chị H’T.M. đưa 2 con nhỏ về sống chung với Y Phon Niê như vợ chồng và có một con chung.

Đối tượng Y Phon Niê tại cơ quan công an. Ảnh báo Người Lao Động

Sáng 5/8, theo thông tin trên báo Người Lao Động, trong lúc chị H.M. vắng nhà, Y Phon Niê mở phim đồi trụy rồi gọi con gái riêng của vợ cùng xem. Sau đó, Y Phon Niê nảy sinh thú tính. Khi Y Phon Niê vừa thực hiện xong hành vi đồi bại với con riêng của vợ thì chị H.M. về phát hiện sự việc nên làm đơn tố cáo lên cơ quan công an.

Tại cơ quan điều tra, Y Phon Niê khai nhận từ năm 2017 đến nay, đã nhiều lần cho con riêng của vợ xem phim đồi trụy rồi thực hiện hành vi h.ếp dâm.

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Thúy (Tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất