Sắc màu Cuộc Sống

Dự báo thời tiết ngày 26/12: Miền Bắc đón không khí lạnh gây mưa vài nơi, sáng sớm có sương mù

Linh Chi
Chia sẻ

Dự báo thời tiết hôm nay (26/12), khu vực miền Bắc đón không khí lạnh gây mưa diện rộng, sáng sớm có nơi có sương mù.

Dự báo thời tiết hôm nay (26/12), theo Trung tâm Khí tượng Thủy văn Quốc gia, khoảng sáng nay, không khí lạnh sẽ ảnh hưởng đến một số nơi ở vùng núi Bắc Bộ. Từ chiều và đêm sẽ ảnh hưởng đến các nơi khác ở Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ, sau đó ảnh hưởng đến một số nơi ở Trung Trung Bộ.

Do ảnh hưởng của không khí lạnh, khu vực Bắc Bộ có mưa. Đến chiều tối nay, các tỉnh từ Thanh Hóa đến Thừa Thiên - Huế có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to. Ở Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ trời trở rét từ đêm 26/12.

Cũng trong hôm nay, gió chuyển hướng Đông Bắc trong đất liền cấp 2 - 3, vùng ven biển cấp 3 - 4. Từ chiều nay, ở vịnh Bắc Bộ gió chuyển hướng Đông Bắc mạnh cấp 6, giật cấp 7; biển động. Khu vực Bắc Biển Đông (bao gồm cả vùng biển quần đảo Hoàng Sa), gió Đông Bắc mạnh dần lên cấp 6, có lúc cấp 7, giật cấp 8; biển động mạnh.

Dự báo thời tiết hôm nay 26/12, miền Bắc đón không khí lạnh gây mưa vài nơi. Ảnh minh họa

Dự báo thời tiết hôm nay (26/12) tại các khu vực trên cả nước:

Khu vực Tây Bắc Bộ: Có mưa rải rác ở phần Đông dãy Hoàng Liên Sơn, sau có mưa nhỏ vài nơi. Đêm và sáng sớm trời rét. Sáng sớm có sương mù và sương mù nhẹ rải rác. Trưa chiều hửng nắng.

Khu vực Đông Bắc Bộ: Đêm và sáng trời rét. Sáng sớm có nơi có sương mù. Có mưa rải rác, sau có mưa nhỏ vài nơi. Từ ngày 27 - 29/12 trời rét.

Khu vực Bắc Trung Bộ (Các tỉnh từ Thanh Hóa đến Thừa Thiên Huế): Có mưa, mưa vừa, có nơi mưa to tập trung trong đêm. Sáng sớm có sương mù và sương mù nhẹ rải rác. Phía Bắc đêm và sáng trời lạnh.

Khu vực Nam Trung Bộ (Các tỉnh từ Đà Nẵng đến Bình Thuận): Đêm có mưa rào và giông vài nơi. Ngày nắng.

Khu vực Tây Nguyên: Có mưa rào và giông vài nơi. Ngày nắng.

Khu vực Nam Bộ: Có mưa rào và giông vài nơi. Ngày nắng.

Khu vực Hà Nội: Có mưa rải rác. Đêm và sáng trời rét. Sáng sớm có nơi có sương mù. Từ ngày 27 - 29/12 trời rét. Có mưa, mưa nhỏ rải rác trong ngày 27/12.

Chia sẻ

Bài viết

Linh Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất