Sắc màu Cuộc Sống

Dự báo thời tiết 8/12: Miền Bắc tiếp tục rét đậm, Hà Nội xuống dưới 8 độ C

My An
Chia sẻ

Dự báo thời tiết hôm nay (8/12/2019), do ảnh hưởng của không khí lạnh mạnh, ngày 8/12 miền Bắc trời ít mây, cần đề phòng băng giá, sương muối ở vùng núi.

Dự báo thời tiết hôm nay (8/12), Theo Trung tâm Khí tượng Thủy văn Quốc gia, ngày 8/12, không khí lạnh hoạt động mạnh và liên tục tăng cường, nhiệt độ tại khu vực Bắc Bộ giảm nhanh, trời rét sâu vào đêm và sáng. Kiểu thời tiết chủ đạo là rét, khô hanh, chênh lệch nhiệt độ giữa ngày và đêm lớn.

Các tỉnh Trung và Nam Trung Bộ, vẫn duy trì mưa trên diện rộng. Tây Nguyên và Nam Bộ thời tiết ổn định, phổ biến ít mưa, ngày nắng.

Dự báo thời tiết hôm nay (8/12), miền bắc tiếp tục rét đậm. Ảnh minh họa.

Dự báo thời tiết hôm nay (8/12) tại các vùng trên cả nước: 

Phía Tây Bắc Bộ: Chiều tối và đêm có mưa, mưa rào và rải rác có dông, cục bộ có mưa vừa, mưa to. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. Nhiệt độ thấp nhất : 9-12 độ, có nơi dưới 5 độ Nhiệt độ cao nhất : 20-23 độ, có nơi trên 23 độ.

Ít mây, đêm không mưa, ngày nắng. Gió nhẹ. Trời rét. Vùng núi cao có băng giá và sương muối.

Phía Đông Bắc Bộ: Có mưa rào và dông vài nơi; ngày nắng nóng. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. Nhiệt độ thấp nhất: 10-13 độ, vùng núi 5 - 8 độ, vùng núi cao có nơi dưới 4 độ. Nhiệt độ cao nhất: 20-23 độ, vùng núi có nơi dưới 20 độ.

Quang mây, đêm không mưa, ngày nắng. Gió đông bắc cấp 3. Trời rét. Vùng núi cao có băng giá và sương muối.

Các tỉnh từ Thanh Hóa đến Thừa Thiên Huế: Có mưa rào và dông vài nơi; ngày nắng nóng. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. Nhiệt độ thấp nhất: Phía Bắc 10-13 độ, phía Nam 13-16 độ. Nhiệt độ cao nhất: 20-23 độ.

Phía Bắc có mây, đêm không mưa, ngày nắng; phía Nam nhiều mây, có mưa rào vài nơi. Gió bắc đến tây bắc cấp 3. Trời rét.

Các tỉnh từ Đà Nẵng đến Bình Thuận: Chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi, ngày nắng, có nơi có nắng nóng. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. Nhiệt độ thấp nhất: 16-19 độ, phía Nam 19-22 độ. Nhiệt độ cao nhất: 21-24 độ; phía Nam 26-29 độ, có nơi trên 29 độ.

Phía Bắc nhiều mây, có mưa rào vài nơi; phía Nam có mây, đêm có mưa rào vài nơi, ngày nắng. Gió đông bắc cấp 3. Phía Bắc đêm trời rét.

Tây Nguyên: Có mưa rào và dông vài nơi, riêng chiều tối và tối có mưa rào và dông rải rác. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh. Nhiệt độ thấp nhất: 14-17 độ, có nơi dưới 13 độ
Nhiệt độ cao nhất: 23-26 độ.

Có mây, đêm không mưa, ngày nắng. Gió đông bắc cấp 2-3. Sáng sớm và đêm trời rét.

Nam Bộ: Có mưa rào và dông vài nơi, riêng chiều tối và tối có mưa rào và dông rải rác. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh. Nhiệt độ thấp nhất: 19-22 độ. Nhiệt độ cao nhất: 28-31 độ.

Có mây, đêm không mưa, ngày nắng. Gió đông bắc cấp 3. Đêm và sáng sớm trời lạnh.

Hà Nội: Sáng sớm và đêm trời rét, nhiệt độ có lúc xuống 8 độ C. Ban ngày trời nắng, có mưa rào và dông rải rác.

Chia sẻ

Bài viết

My An

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất