Sắc màu Cuộc Sống

Dự báo thời tiết hôm nay (4/3): Miền Bắc chuyển rét 15-18 độ

Thiên Ân (Tổng hợp)
Chia sẻ

Dự báo thời tiết hôm nay (4/3), do ảnh hưởng không khí lạnh, Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ trời chuyển rét với nền nhiệt độ thấp nhất khoảng 15-18 độ C, vùng núi có nơi dưới 13 độ C.

Dự báo thời tiết hôm nay (4/3), miền Bắc chuyển rét 15-18 độ do ảnh hưởng tứ khối không khí lạnh. Ảnh minh họa

Trung tâm dự báo Khí tượng thủy văn quốc gia, hiện khối không khí lạnh từ Trung Quốc vẫn đang di chuyển xuống của tỉnh miền Bắc. Dự báo, ngày 4/3, không khí lạnh sẽ ảnh hưởng đến các khu vực phía Đông Bắc Bộ, Bắc Trung Bộ, sau đó sẽ ảnh hưởng đến Trung Trung Bộ và phía Tây Bắc Bộ.

Do ảnh hưởng của hội tụ gió lên đến 5.000 m kết hợp với không khí lạnh nên Bắc Bộ có mưa vừa, mưa to và dông, có nơi mưa rất to; Bắc Trung Bộ có mưa dông, từ chiều mai mưa mở rộng xuống Trung Trung Bộ. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh.

Từ ngày 4/3, Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ trời chuyển rét với nền nhiệt độ thấp nhất khoảng 15-18 độ C, vùng núi có nơi dưới 13 độ C.

Dự báo thời tiết chi tiết các vùng trên cả nước ngày 4/3:

Đông Bắc Bộ: trời nhiều mây, có mưa vừa, mưa to, có nơi mưa rất to và rải rác có dông. Gió nhẹ, từ gần sáng mai chuyển hướng Đông Bắc cấp 2-3, vùng ven biển cấp 3-4. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. Trời rét.

Nhiệt độ thấp nhất: 16-19 độ C, vùng núi có nơi dưới 13 độ C.

Nhiệt độ cao nhất: 19-22 độ C.

Hà Nội: trời nhiều mây, có mưa vừa, mưa to và dông. Gió nhẹ, từ gần sáng mai chuyển hướng Đông Bắc cấp 2-3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. Trời rét.

Nhiệt độ thấp nhất: 17-19 độ C.

Nhiệt độ cao nhất: 19-22 độ C.

Tây Bắc Bộ: trời nhiều mây, có mưa vừa, mưa to, có nơi mưa rất to và rải rác có dông. Gió nhẹ. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. Trời rét.

Nhiệt độ thấp nhất: 17-20 độ C, có nơi dưới 16 độ C.

Nhiệt độ cao nhất: 20-23 độ C, riêng khu Tây Bắc 23-26 độ C, có nơi trên 26 độ C.

Thời tiết các tỉnh từ Thanh Hóa đến Thừa Thiên Huế: trời nhiều mây, có mưa rào và rải rác có dông; riêng phía Nam đêm nay có mưa vài nơi. Gió nhẹ. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh.

Nhiệt độ thấp nhất: 19-22 độ C, có nơi trên 22 độ C.

Nhiệt độ cao nhất: 21-24 độ C; phía Nam 24-27 độ C.

Từ Đà Nẵng đến Bình Thuận: trời có mây, có mưa rào và dông vài nơi; riêng phía Bắc chiều mai có mưa rào và dông rải rác. Gió Đông Bắc đến Đông cấp 2-3.

Nhiệt độ thấp nhất: 22-25 độ C.

Nhiệt độ cao nhất: 27-30 độ C, phía Nam có nơi trên 31 độ C.

Chia sẻ

Bài viết

Thiên Ân (Tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất