Sắc màu Cuộc Sống

Dự báo thời tiết ngày 28/12: Miền Bắc tiếp tục rét đậm

Linh Chi
Chia sẻ

Dự báo thời tiết hôm nay 28/12, khu vực miền Bắc tiếp tục rét đậm. Dự báo mùa đông xuân năm nay, rét đậm tập trung chủ yếu ở giai đoạn nửa cuối tháng 1 và tháng 2/2020.

Dự báo thời tiết hôm nay (28/12), theo Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Quốc gia, do ảnh hưởng của không khí lạnh, ngày 27/12 các tỉnh miền Bắc có mưa phùn, sương mù tập trung vào đêm và sáng, trời rét.

Dự báo đợt rét này không kéo dài, từ 29/12, nhiệt độ tăng lên nhưng tăng chậm.

Cũng theo Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Quốc gia nhận định, mùa đông xuân năm nay, rét đậm tập trung chủ yếu ở giai đoạn nửa cuối tháng 1 và tháng 2/2020, với khoảng 3 - 5 đợt rét đậm nhưng không kéo dài. Đề phòng băng giá, mưa tuyết ở khu vực vùng núi thuộc Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ.

Dự báo thời tiết hôm nay (28/12), miền Bắc tiếp tục rét đậm. Ảnh minh họa

Dự báo thời tiết hôm nay (28/12) tại các khu vực trên cả nước:

Khu vực Tây Bắc Bộ: Có mưa, mưa nhỏ vài nơi. Sáng sớm có sương mù và sương mù nhẹ rải rác. Đêm và sáng trời rét. Trưa chiều hửng nắng.

Khu vực Đông Bắc Bộ: Có mưa nhỏ vài nơi. Sáng sớm có sương mù và sương mù nhẹ rải rác. Đêm và sáng trời rét. Hôm nay và ngày mai (29/12) trời rét.

Khu vực Bắc Trung Bộ (Các tỉnh từ Thanh Hóa đến Thừa Thiên Huế): Có mưa vài nơi. Sáng sớm có sương mù và sương mù nhẹ rải rác. Phía Bắc đêm và sáng trời rét.

Khu vực Nam Trung Bộ (Các tỉnh ven biển từ Đà Nẵng đến Bình Thuận): Đêm có mưa rào và giông vài nơi. Ngày nắng. Dự báo sẽ kéo dài đến ngày 2/1/2020.

Khu vực Tây Nguyên: Từ nay đến ngày 1/1, có mưa rào và giông vài nơi. Ngày nắng.

Khu vực Nam Bộ: Từ nay đến ngày 2/1/2020, đêm có mưa rào và giông vài nơi. Ngày nắng.

Khu vực Hà Nội: Có mưa nhỏ vài nơi. Sáng sớm có sương mù và sương mù nhẹ rải rác. Đêm và sáng trời rét.

Chia sẻ

Bài viết

Linh Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất