Sắc màu Cuộc Sống

Dự báo thời tiết hôm nay (26/3): Bắc Bộ tiếp tục có mưa giông, lốc sét

Tuyền Xuân (Tổng hợp)
Chia sẻ

Dự báo thời tiết hôm nay (26/3), lượng mưa ở các tỉnh Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ bắt đầu giảm. Trong khi đó, ở Nam Bộ, dự báo vẫn duy trì tình trạng ít mưa, ngày nắng.

Theo Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Quốc gia, trong ngày hôm nay (26/3), các tỉnh Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ sáng sớm và đêm trời lạnh, lượng mưa giảm so với các ngày trước.

Hà Nội đêm có mưa rào rải rác và có nơi có dông; ngày có mưa rào và dông vài nơi, trưa chiều giảm mây trời nắng. Gió đông nam cấp 2-3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh.

Trong khi đó, ở Nam Bộ, dự báo vẫn duy trì tình trạng ít mưa, ngày nắng, trong đó các tỉnh miền Đông Nam Bộ tiếp tục có nắng nóng diện rộng với nhiệt độ cao nhất phổ biến từ 35-37oC, miền Tây Nam Bộ cục bộ có nơi nắng nóng, mưa có chăng cũng chỉ xuất hiện vài nơi với lượng không nhiều.

Dự báo thời tiết hôm nay (26/3) ở một số khu vực trên cả nước như sau:

Hà Nội

Nhiều mây, đêm có mưa rào rải rác và có nơi có dông; ngày có mưa rào và dông vài nơi, trưa chiều giảm mây trời nắng. Gió đông nam cấp 2-3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh.
Nhiệt độ thấp nhất: 22-24 độ.
Nhiệt độ cao nhất: 27-30 độ.

Phía Tây Bắc Bộ

Nhiều mây, đêm có mưa rào và dông rải rác, ngày có mưa rào và dông vài nơi, trưa chiều giảm mây trời nắng. Gió nhẹ. Đêm trời lạnh. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh.
Nhiệt độ thấp nhất: 19-22 độ, có nơi dưới 19 độ.
Nhiệt độ cao nhất: 26-29 độ, riêng khu Tây Bắc 29-31 độ, có nơi trên 31 độ.

Phía Đông Bắc Bộ

Nhiều mây, đêm có mưa rào và dông rải rác, cục bộ có mưa vừa, mưa to; ngày có mưa rào và dông vài nơi, trưa chiều giảm mây trời nắng. Gió đông nam cấp 2-3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh.
Nhiệt độ thấp nhất: 21-24 độ, vùng núi có nơi dưới 20 độ.
Nhiệt độ cao nhất: 27-30 độ, có nơi dưới 27 độ.

Thanh Hóa - Thừa Thiên Huế

Có mây, phía bắc đêm có mưa rào và dông rải rác, ngày có mưa rào và dông vài nơi; phía Nam chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi, ngày nắng. Gió nhẹ. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh.
Nhiệt độ thấp nhất: 22-25 độ.
Nhiệt độ cao nhất: 29 - 32 độ.

Đà Nẵng Đến Bình Thuận

Có mây, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi, ngày nắng. Gió đông đến đông bắc cấp 2-3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh.
Nhiệt độ thấp nhất: 23-26 độ.
Nhiệt độ cao nhất: 30-33 độ.

Tây Nguyên

Có mây, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi, ngày nắng. Gió đông cấp 2-3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh.
Nhiệt độ thấp nhất: 18-21 độ, có nơi trên 21 độ.
Nhiệt độ cao nhất: 31-34 độ, có nơi trên 34 độ.

Nam Bộ

Có mây, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi, ngày nắng; riêng miền Đông có nắng nóng. Gió đông cấp 2-3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh.
Nhiệt độ thấp nhất: 24-27 độ.
Nhiệt độ cao nhất: 32-35 độ, có nơi trên 35 độ.

Chia sẻ

Bài viết

Tuyền Xuân (Tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất