Sắc màu Cuộc Sống

Dự báo thời tiết ngày 17/12: Hà Nội nhiều mây, sáng sớm có sương mù

Nhật Minh
Chia sẻ

Dự báo thời tiết hôm nay (17/12), khu vực Hà Nội trời sẽ có nhiều mây, đêm có mưa vài nơi, sáng sớm có xuất hiện sương mù nhẹ.

Dự báo thời tiết hôm nay (17/12), Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn quốc gia, do ảnh hưởng của khối không khí lạnh nên khu vực miền Bắc tiếp tục có nhiệt độ thấp. Khu vực đối lưu của MJO đang tồn tại ở Ấn Độ Dương được dự báo tiếp tục di chuyển theo hướng Đông và có khả năng gây tăng mưa ở phía Nam Biển Đông, chính vì thế nên các tỉnh Bắc Trung Bộ và Trung Trung Bộ nhiều khả năng xuất hiện mưa rào rải rác.

Ảnh minh họa

Dự báo thời tiết hôm nay (ngày 17/12) tại các khu vực, tỉnh thành trên cả nước như sau:

Thời tiết Hà Nội: Nhiều mây, đêm có mưa vài nơi, sáng sớm có sương mù và sương mù nhẹ, trưa chiều giảm mây trời nắng. Gió nhẹ. Đêm trời rét.

Phía Tây Bắc Bộ: Có mây, đêm không mưa, sáng sớm có sương mù và sương mù nhẹ rải rác, ngày nắng. Gió nhẹ. Đêm và sáng trời rét.

Phía Đông Bắc Bộ: Nhiều mây, đêm có mưa nhỏ vài nơi, sáng sớm có sương mù và sương mù nhẹ, trưa chiều giảm mây trời nắng. Gió nhẹ. Đêm và sáng sớm trời rét.

Các tỉnh từ Thanh Hóa đến Thừa Thiên Huế: Nhiều mây, phía Bắc có mưa vài nơi, sáng sớm có sương mù và sương mù nhẹ rải rác, trưa chiều giảm mây trời nắng; Phía nam nhiều mây, có mưa vài nơi. Gió nhẹ. Phía bắc đêm và sáng sớm trời rét.

Các tỉnh từ Đà Nẵng đến Bình Thuận: Có mây, có mưa rào vài nơi. Gió đông bắc cấp 2-3.

Tây Nguyên: Có mây, đêm có mưa vài nơi, ngày nắng. Gió đông bắc đến đông cấp 2-3. Đêm và sáng sớm trời rét.

Nam Bộ: Có mây, đêm không mưa, ngày nắng. Gió đông bắc cấp 2-3.

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Minh

Tin mới nhất