Sắc màu Cuộc Sống

Đột nhập quán bar ở Đà Nẵng, phát hiện hơn 100 'nam thanh nữ tú' dương tính với ma túy

Nguyễn Thúy (Tổng hợp)
Chia sẻ

Rạng sáng 20/10, gần 200 cảnh sát thuộc Công an quận Hải Châu đột nhập quán bar TV Clup, phát hiện 114 trường hợp dương tính với ma túy.

Rạng sáng 20/10, nhiều cảnh sát thuộc các đội nghiệp vụ của Công an quận Hải Châu bất ngờ đồng loạt ập vào kiểm tra quán bar TV Club tại số 207 Nguyễn Chí Thanh, phường Hải Châu 1, Đà Nẵng.

Tại đây, mặc dù đã quá giờ kinh doanh nhưng quán bar vẫn mở nhạc inh ỏi. Hàng trăm người say sưa lắc lư trong tiếng nhạc to, ánh sáng huyền ảo.

Cảnh sát bao vây bên ngoài quán bar. Ảnh: báo Pháp Luật TP.HCM

Khi lực lượng chức năng tắt nhạc, nhiều người thấy sự có mặt của cảnh sát đã nhanh chóng vứt ma túy xuống sàn nhà. Công an phát hiện 24 viên thuốc lắc, bốn gói ketamine, 11 điếu cần sa.

Theo báo Pháp Luật Việt Nam, lực lượng chức năng đã đưa 226 người trong đó có cả nhân viên về trụ sở làm việc. được tiến hành thử test bằng nước tiểu. Đến sáng cùng ngày, lực lượng chức năng phát hiện 114 trường hợp dương tính với ma túy.

114 trường hợp dương tính ma túy tại quán bar TV Clup. Ảnh: báo Pháp Luật Việt Nam

Thời gian qua, Công an quận Hải Châu liên tục ra quân kiểm tra và phát hiện nhiều khách dương tính với ma túy tại các quán bar. Điển hình như F3 Clup, bar New Phương Đông…

Công an quận Hải Châu tiếp tục điều tra làm rõ vụ việc.

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Thúy (Tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất