Sắc màu Cuộc Sống

Mỹ: Sự thật kinh hoàng bên trong căn nhà chết chóc mà 4 đứa trẻ đang sinh sống

San San
Chia sẻ

Sau khi bé gái 7 tuổi thú nhận với giáo viên rằng em không thể lay gọi bố mẹ mình thức dậy, các cảnh sát đột nhập vào căn nhà và những gì đằng sau cánh cửa đã gây sốc mạnh mẽ đối với họ.

Cảnh sát được gọi đến đã đột nhập vào căn nhà khi cô gái lớn của gia đình mới 7 tuổi cho biết rằng em không thể thức dậy cha mẹ của mình. Những người chứng kiến sự việc hôm đó có lẽ sẽ không thể tin nổi sự thật phơi bày trong căn nhà nhỏ ở Pennsylvania, Mỹ.

1-bome

Sau cánh cửa, cảnh sát phát hiện cha mẹ của 4 đứa trẻ là Christopher Dilly, 26 tuổi, và Jessica Lally, 25 tuổi đã chết nhiều ngày trước đó, nghi do dùng thuốc quá liều.

Sau khi mở cánh cửa, cảnh sát đã tìm thấy cha mẹ của em bé, Christopher Dilly, 26 tuổi, và mẹ Jessica Lally, 25 tuổi có lẽ đã chết vài ngày trước đó, nhiều dấu hiệu cho thấy họ đã chết vì dùng thuốc quá liều.

4 đứa trẻ, lớn nhất là cô bé 7 tuổi, nhỏ nhất là 9 tháng tuổi đều không nhận thức được rằng bố mẹ em đã chết.

4 đứa trẻ, lớn nhất là cô bé 7 tuổi, nhỏ nhất là 9 tháng tuổi đều không nhận thức được rằng bố mẹ em đã chết.

Điều kinh khủng là trong căn nhà cực kỳ bề bộn và bẩn thỉu giữa lòng nước Mỹ, các sỹ quan còn phát hiện còn có 3 đứa trẻ nữa bao gồm một bé gái mới 9 tháng tuổi, 2 bé trai 3 tuổi và 5 tuổi! Ngay lập tức những đứa trẻ đã được đưa đến cơ sở y tế gần nhất để kiểm tra.

4-can-nha

Không ai có thể ngờ được đây là hình ảnh bên trong căn nhà của cặp đôi và 4 đứa trẻ nhỏ sinh sống.

5

Khắp nơi trong căn nhà là rác thải bề bộn.

6

Thuốc được nhìn thấy vương vãn trên nền nhà.

7

Phòng tắm giống như một nhà chứa rác nhiều năm.

8

Trong điều kiện sống như thế này, những đứa trẻ bị cho là đang gặp vấn đề lớn về sức khỏe.

Một số người đã phát hiện thêm những hình ảnh do Courtney Lally, em gái của nạn nhân đã chết Jessica, từng được đăng trên mạng hồi đầu năm; trong đó cô này chỉ trích thậm tệ gia đình chị gái của mình khi để nhà cửa bề bộn, đánh đập con cái và không chăm lo cho lũ trẻ.

10

12

14

15

Không thể tin nổi ở một nước phát triển như Mỹ vẫn có thể tồn tại điều kiện sống mất vệ sinh như thế này dành cho trẻ nhỏ.

Courtney cũng cho biết những đứa trẻ đáng thương đang có những vấn đề nghiêm trọng về sức khỏe vì cha mẹ chúng nghiện hút quá nặng.

Các phương tiện truyền thông địa phương cho biết vụ việc đang tiếp tục điều tra để xác nhận nguyên nhân gây ra cái chết cho cặp đôi, đồng thời báo cáo rằng cả hai trước đó chưa từng bị bắt giữ liên quan đến ma túy ngoài các vụ gây rối trật tự.

Trong khi vụ việc hiện đang tiếp tục được điều tra, dư luận nước này lại được một phen xôn xao và dấy lên làn sóng lo ngại về tệ nạn ma túy và nghiện hút đang càn quét ở Mỹ trong nhiều năm gần đây.

16

Trước đó, hình ảnh em bé ngơ ngác ngồi sau cặp đôi bị sốc thuốc đã từng gây sốc cho dư luận nước này.

Hình ảnh bé gái khóc lóc khi mẹ sốc thuốc bất tỉnh trong siêu thị từng khiến nhiều người bất lực:

https://www.youtube.com/watch?v=T3xEYUAnYM4

Chia sẻ

Bài viết

San San

Tin mới nhất