Sắc màu Cuộc Sống

Đốt lửa thui thịt chó mừng nhà mới xây, căn nhà sàn bị thiêu rụi đúng ngày ông Công ông Táo

Vũ Hà (Tổng hợp)
Chia sẻ

Vì ở vùng núi không có lực lượng cứu hỏa, người dân đành dùng xô chậu hất nước vào đám cháy nhưng do lửa bùng lên quá lớn nên mọi người đành bất lực nhìn căn nhà bị bà hỏa thiêu rụi.

Theo thông tin từ ông Nguyễn Bá Duy, Chủ tịch UBND xã Minh Chuẩn (Lục Yên, Yên Bái), vào khoảng 8h ngày 27/1, căn nhà của ông Hà Văn Trận (SN 1964, trú tại thôn 5, xã Minh Chuẩn, huyện Lục Yên) xảy ra hỏa hoạn.

Khi đó, nhà ông Trận có tổ chức liên hoan cho nhóm thợ vừa xây xong nhà cho con trai ông ở cách đó khoảng 100m. Trong lúc 4 người ở ngoài sân thui thịt chó, van bình gas bị hở van khiến lửa bùng cháy.

Do căn nhà của ông Lập lợp bằng mái lá nên ngọn lửa bùng cháy dữ dội. Vì là khu vực vùng núi, không có cứu hỏa nên người dân lấy xô, chậu hất nước vào đám cháy. Lửa cháy quá lớn mà sức người dân lại có hạn nên họ đành bất lực nhìn đám cháy thiêu trụi căn nhà.

Ngôi nhà bị cháy trơ trụi

Clip căn nhà sàn cháy rụi trong ngày liên hoan xây nhà mới.

Đám cháy diễn ra khoảng 30 phút đã thiêu rụi toàn bộ căn nhà sàn. May mắn, khi ngọn lửa mới bùng lên, người trong gia đình đã kịp chạy lấy được giấy tờ và quần áo.

Hiện nay, vợ chồng ông Trận đã về nhà con trai ở sau khi nhà bị cháy.

Chia sẻ

Bài viết

Vũ Hà (Tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất