Sắc màu Cuộc Sống

Đột kích vũ trường, phát hiện gần 50 dân chơi nghi phê thuốc đang uốn éo theo nhạc lớn

Vũ Hà (Tổng hợp)
Chia sẻ

Công an đột kích vào vũ trường Đông Kinh ở quận 5, TP. HCM lúc rạng sáng, tạm giữ hàng chục dân chơi ma tuý.

Rạng sáng 19/1, Đội quản lý hành chính về trật tự xã hội phối hợp với Đoàn kiểm tra liên ngành văn hóa xã hội, Công an quận 5, TP.HCM đã bất ngờ kiểm tra hành chính khách sạn vũ trường Đông Kinh ở đường Trần Tuấn Khải, phường 5, quận 5.

Hàng trăm dân chơi trong vũ trường. Ảnh: Dân Việt

Trong vũ trường có hàng trăm dân chơi nghi phê ma túy đang uốn éo theo điệu nhạc cực lớn. Phát hiện công an, các dân chơi nháo nhào bỏ chạy. Một số dân chơi ở bàn VIP tìm cách phi tang các bịch màu trắng, viên nén đủ màu… xuống sàn, bàn ghế rồi bỏ chạy nhưng đã bị chốt chặn.

Gần 50 dân chơi có biểu hiện nghi phê ma túy. Ảnh: Dân Việt

Tại nhiều vị trí bàn khách, sàn nhà và các ngóc ngách, cơ quan Công an tìm thấy nhiều loại viên nén, các bịch nylon chứa tinh thể màu trắng nghi là ma túy.

Đoàn đã lập nhiều lỗi vi phạm hành chính đối với tụ điểm Đông Kinh như: để khách sử dụng ma tuý, chất k.ích thích tại tụ điểm kinh doanh; vi phạm các quy định về PCCC…

Kết thúc buổi kiểm tra, cơ quan chức năng đã đưa 41 người gồm 30 nam và 11 nữ về trụ sở để làm rõ, vì tình nghi có liên quan đến ma túy và phạm pháp hình sự.

27 dân chơi dương tính với ma túy. Ảnh: Vietnamnet

Được biết, kết quả kiểm tra nhanh 27 người (24 nam và 3 nữ) dương tính với chất ma túy

Được biết vào giữa tháng 7/2018, cơ quan chức năng Q.5 phối hợp với Đoàn kiểm tra liên ngành văn hóa - xã hội TP.HCM từng đột kích vào khách sạn - vũ trường Đông Kinh. Trong số 176 người bị đưa về trụ sở công an để kiểm tra, kết quả 95 người dương tính với ma tuý.

Khách sạn - vũ trường Đông Kinh được coi là tụ điểm ăn chơi, tụ tập dân chơi khá nổi tiếng ở trung tâm Sài Gòn. Dù bị kiểm tra, xử lý nhiều lần nhưng tụ điểm ăn chơi này vẫn tồn tại đến nay.

Hiện vụ việc này đang được tiếp tục điều tra, làm rõ.

Chia sẻ

Bài viết

Vũ Hà (Tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất