Sắc màu Cuộc Sống

Đột kích tụ điểm kinh doanh trái phép phát hiện nhiều khách đang 'phê' bóng cười

Ngọc Phượng (Tổng hợp)
Chia sẻ

Tổ công tác của Công an quận Hồng Bàng đã đột kích vào quán Boom (ở Hải Phòng), phát hiện  trong quán có 4 khách hàng đang phê pha thả hồn với bóng cười.

Thông tin trên báo Công an nhân dân, ngày 28/8, Công an TP Hải Phòng cho biết đã lập biên bản xử lý Bùi Xuân Thành (33 tuổi, chủ quán Boom, ở phường Phạm Hồng Thái, quận Hồng Bàng) về việc kinh doanh trái phép bóng cười.

Theo đó, tối 27/8, qua tuần tra đêm trên phố mới Tam Bạc, tổ công tác của Công an quận Hồng Bàng đã đột kích vào quán Boom. Thời điểm kiểm tra, quán Boom đang lúc đông khách nhất, trong quán có 4 khách hàng đang phê pha thả hồn với “bóng cười”.

Kiểm tra hành chính của quán, trong “kho” đang có 9 bình bơm khí bóng cười và 53 quả bóng bay có chứa khí cười cùng nhiều dụng cụ phụ trợ việc bơm khí bóng cười.

Lực lượng công an kiểm tra phát hiện nhiều khách đang phê bóng cười. (Ảnh: CAND).

Chủ cửa hàng không xuất trình được giấy phép kinh doanh mặt hàng bị hạn chế kinh doanh như quy định đối với sản phẩm “bóng cười”. Chủ cơ sở kinh doanh này cũng không hề có chứng từ chứng minh nguồn gốc xuất xứ số hàng trên.

Chủ cơ sở Boom Bùi Xuân Thành cho biết, số hàng trên được mua từ… vỉa hè khu vực Hồ Đào (phường Đông Khê, quận Ngô Quyền). Số tiền bỏ ra để mua một quả bóng cười giá 50.000-100.000 đồng.

Trước đó, báo Người Đưa Tin cho hay, giữa tháng 7 vừa qua, UBND phường Phạm Ngũ Lão, quận 1, TP.HCM phối hợp cùng công an ra quân kiểm tra tại nhiều quán bia, cà phê ở phố đi bộ Bùi Viện thì phát hiện hiện nhiều cơ sở kinh doanh tàng trữ nhiều bình khí N20 được giấu kỹ bên trong để bơm vào vỏ quả bóng bay.

Các nam thanh niên sử dụng bóng cười ở phố tây. (Ảnh: NĐT).

Cơ quan chức năng sau đó đã lập biên bản và tịch thu 4 bình khí N20 có trọng lượng 10kg và 90kg.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Phượng (Tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất