Sắc màu Cuộc Sống

Đột kích sòng bạc 'khủng' trong căn hộ cao cấp, tạm giữ 3 đại gia Việt kiều

Phương Sinh
Chia sẻ

Sòng bạc lớn được tổ chức tại 1 chung cư cao cấp ở Sài Gòn. Khi Công an ập vào bắt quả tang, hàng chục con bạc đang "sát phạt", trong đó có 3 đại gia Việt kiều.

Ngày 3/1, Công an quận Bình Thạnh cho biết, đơn vị này đang tạm giữ hơn 20 đối tượng trong một sòng bạc lớn vừa bị triệt phá để làm rõ về hành vi “đánh bạc” và “ tổ chức đánh bạc”.

Trước đó, tối 29/12/2017, các trinh sát của phòng Cảnh sát hình sự thuộc Công an TP. HCM phối hợp cùng Công an quận Bình Thạnh bất ngờ ập vào chung cư cao cấp trên đường Ngô Tất Tố (phường 22, quận Bình Thạnh), phát hiện sòng bạc lớn đang hoạt động với hình thức bài Poker ăn tiền. Đơn vị này đã khống chế 21 con bạc, trong đó có 3 đại gia Việt Kiều.

Hiện trường vụ đánh bạc lớn được tổ chức chuyên nghiệp tại chung cư cao cấp ở Sài Gòn.

Tang vật bị thu giữ bao gồm: gần 320 triệu đồng, 3.400 USD, gần 600 phỉnh dùng để đánh bạc có quy ước tương đương hơn 600 triệu đồng, 1 bàn chuyên dùng để đánh bài Poker, 2 cuốn sổ dùng để ghi tiền đổi phỉnh và tiền nợ từ các con bạc, cùng nhiều tang vật khác phục vụ cho việc đánh bạc.

3 đối tượng được cho là tổ chức sòng bạc gồm: Trần Tuấn Anh (SN 1989, ngụ quận Tân Bình); Trần Nguyễn Anh Tú (SN 1990, ngụ quận 7) và Nguyễn Tấn Phát (SN 1985, ngụ quận 9). Cả 3 thừa nhận, 2 tháng trước, họ hùn vốn lại với nhau rồi thuê căn hộ cao cấp hoạt động đánh bạc.

Tang vật bị Công an thu giữ.

Sòng bạc hoạt động gần như 24/24, ba đối tượng thuê nhiều người khác làm các nhiệm vụ như: chia bài, phục vụ đồ ăn… và trả lương trung bình 10 triệu đồng/người/tháng.

Hàng ngày có hàng chục con bạc đến đây “sát phạt”. Sòng bạc này hoạt động rất tinh vi. Những người tham gia đánh bạc đều được lưu giữ dấu vân tay để dễ dàng lên xuống chung cư, tránh người lạ trà trộn vào vì sợ bị phát hiện.

Chia sẻ

Bài viết

Phương Sinh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất