Sắc màu Cuộc Sống

Đột kích quán bar, phát hiện nhiều dân chơi sử dụng bóng cười

Hùng Tuấn
Chia sẻ

Phát hiện lực lượng chức năng, hàng chục thanh niên nam nữ có mặt tại quán tìm cách tháo chạy tán loạn ra bên ngoài nhưng bị chốt chặn. Nhiều dụng cụ để hút Shisha, bóng cười đã qua sử dụng được vứt bừa bãi trên bàn, sàn nhà và cả trong thùng rác.

Vào khoảng 22h30 ngày 30/1, Đội cảnh sát Kinh tế - Công an thành phố Vinh phối hợp với Công an phường Hưng Bình bất ngờ ập vào một quán bar có địa chỉ tại số 2 đường Lê Hồng Phong, TP Vinh, Nghệ An để kiểm tra hành chính.

Tại quán bar này, có hàng chục thanh niên nam nữ đang say sưa nhảy múa theo tiếng nhạc cực lớn, nhiều người đang hít bóng cười giữa bar.

Nhiều dân chơi sử dụng bóng cười trong quán bar. Ảnh: Đức Vũ

Thấy bóng lực lượng chức năng, nhiều người nháo nhào tìm đường chạy ra ngoài nhưng đều bị chặn lại. Trong bar vương vãi nhiều dụng cụ để hút shisha, vỏ bóng cười đã sử dụng…

Phía sau bar, lực lượng chức năng kiểm tra khu vực kho, phát hiện một số bình khí dùng để bơm bóng cười và nhiều bóng cao su chưa qua sử dụng. Ngoài ra, công an phát hiện và thu giữ nhiều chai rượu ngoại không có hóa đơn chứng từ xuất xứ hợp lệ.

Một số thanh niên có biểu hiện nghi vấn được đưa đi kiểm tra ma túy, phát hiện 2 thanh niên sử dụng thuốc cỏ.

Công an TP Vinh cho biết sẽ tiến hành xử phạt hành chính đối với chủ cơ sở quán bar nêu trên theo quy định pháp luật.

Chia sẻ

Bài viết

Hùng Tuấn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất