Sắc màu Cuộc Sống

Đột kích quán bar, phát hiện hàng loạt 'chân dài' có biểu hiện phê ma tuý

Phương Sinh
Chia sẻ

Phát hiện Công an, hàng trăm dân chơi trong quán bar tìm cách tháo chạy nhưng bị chốt chặn. 'Test' nhanh, Công an phát hiện có hơn 60 dân chơi dương tính với ma tuý có cả nam và nữ đều là những người trẻ tuổi.

Ngày 24.12, Công an quận 7, TP.HCM cho biết vẫn đang tiến hành lập hồ sơ xử lý hàng chục dân chơi phê ma túy được phát hiện trong quán bar 396 nằm trên đường Lê Văn Lương, phường Tân Hưng.

Thông tin ban đầu, rạng sáng sáng cùng ngày, hàng chục cán bộ chiến sĩ của công an quận 7 tiến hành đột kích bất ngờ quán bar 396.

Thời điểm kiểm tra, công an phát hiện hàng trăm dân chơi đang nhảy nhót trong nền nhạc chát chúa kèm theo làn khói đặc trong quán bar. Thấy bóng dáng công an, nhiều dân chơi phi tang ma tuý xuống bàn, ghế… tìm cách rời quán bar nhưng mọi lối thoát đều bị chốt chặn.

Lực lượng chức năng bất ngờ đột kích quán bar và phát hiện dân chơi tại đây có nhiều biểu hiện choi ma tuý.

Qua kiểm tra, Công an đã tiến hành mời gần 100 người có biểu hiện phê ma tuý và không có giấy tờ về trụ sở làm việc.Test nhanh, Công an phát hiện có 62 đối tượng dương tính với các chất ma túy. Trong đó có 52 đối tượng là nam giới và 9 đối tượng là nữ giới.

Hầu hết, các nam nữ bị đưa về trụ sở Công an có tuổi đời khá trẻ. Đây là số lượng người nghiện ma túy bị phát hiện khi kiểm tra các tụ điểm ăn chơi lớn nhất từ trước đến nay trên địa bàn quận 7.

Chia sẻ

Bài viết

Phương Sinh

Tin mới nhất