Sắc màu Cuộc Sống

Đột kích quán bar ở trung tâm Sài Gòn, nhiều dân chơi vứt ma tuý phi tang

Phương Sinh
Chia sẻ

Hàng trăm Công an bắt ngờ đột kích vào quán bar Kasho, quận 1 kiểm tra hành chính thì phát hiện nhiều dân chơi có biểu hiện "phê" ma tuý và bóng cười.

Ngày 20/1, Công an quận 1, TP.HCM đang phân loại củng cố hồ sơ để xử lý nhiều dân chơi trong quán bar Kasho bị mời về trụ sở làm việc, có 3 thanh niên dương tính với chất ma tuý.

Theo đó, rạng sáng cùng ngày, hàng chục cán bộ, chiến sĩ thuộc Đội Cảnh sát kinh tế, Đội cảnh sát hình sự và Đội cảnh sát ma túy thuộc Công an quận 1, TP.HCM bất ngờ ập vào quán bar Kasho, đường Nguyễn Thị Minh Khai, phường Bến Nghé, quận 1 để kiểm tra hành chính.

Vào thời điểm kiểm tra, Công an phát hiện hàng trăm dân chơi tại đây đang say sưa lắc lư trong âm thanh cực mạnh của quán. Khi phát hiện Công an, nhiều dân chơi tìm cách tháo chạy ra ngoài nhưng mọi lối cửa đều bị chốt chặn.

Ma tuý được Công an phát hiện dưới gầm ghế

Tại đây, Công an phát hiện nhiều dân chơi đang “phê” bóng cười, đáng nói tại 2 bàn VIP của quán bar có ma tuý được dân chơi vứt xuống gầm bàn, ghế…Công an thu giữ 12 viên nén ma túy, 1 gói tinh thể trắng nghi ma túy.

Ngay sau đó, Công an đưa 10 người ( gồm 7 nam, 3 nữ) có biểu hiện nghi vấn về trụ sở làm việc. Qua test nhanh, có 3 nam thanh niên dương tính với chất ma túy.

Theo một cán bộ điều tra, quán bar này đăng ký hoạt động dưới hình thức nhà hàng. Tuy nhiên, nơi này biến tướng thành vũ trường, có gái nhảy. Riêng nhóm người được mời về trụ sở được xác định là nhóm giang hồ chuyên cho vay nặng lãi.

Tiến hành kiểm tra kho của quán bar này, công an phát hiện hàng trăm chai rượu ngoại không rõ nguồn gốc xuất xứ, không có hóa đơn chứng từ, hàng chục bình kim loại chứa khí cười để bơm vào bong bóng sẵn sàng phục vụ khách.

Quán bar trên cũng bị lập biên bản về vi phạm hoạt động quá giờ quy định và các vi phạm hành chính khác.

Được biết, quán bar này, bị lực lượng chức năng kiểm tra vào ngày 13/1, Công an cũng lập biên bản xử phạt đối với quán bar này vì các lỗi vi phạm.

Chia sẻ

Bài viết

Phương Sinh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất