Sắc màu Cuộc Sống

Đột kích quán bar ở Ninh Thuận, phát hiện hơn 50 người dương tính với ma túy

Ngọc Phượng (Tổng hợp)
Chia sẻ

Kiểm tra quán bar vào rạng sáng, lực lượng chức năng phát hiện hơn 50 người dương tính với ma túy trong số hơn 120 khách đang vui chơi trong quán.

Báo VTC News đưa tin, rạng sáng 17/8, gần 60 Cảnh sát Phòng chống tội phạm về ma túy và Cảnh sát Cơ động Công an tỉnh Ninh Thuận đột kích quán bar Club 97 trên đường Ngô Gia Tự, TP. Phan Rang - Tháp Chàm. Khi cảnh sát ập vào có hơn 120 khách đang vui chơi trong quán.

Xét nghiệm nhanh số khách này, lực lượng chức năng xác định 53 người có kết quả dương tính với chất ma túy. Lực lượng chức năng thu giữ nhiều thuốc lắc, cỏ Mỹ, ma túy đá… được vứt trên sàn nhà, dưới kệ bàn bên trong quán.

Một số loại ma túy bị cảnh sát thu giữ trong quán bar Club 97. (Ảnh: VTC News).

Khi kiểm tra ngăn tủ của Nguyễn Văn Trí (25 tuổi, nhân viên của quán), cảnh sát thu giữ một gói heroin. Bước đầu Trí khai nhận mua số heroin này để sử dụng và bán lại cho khách để kiếm lời.

Trí được xác định có kết quả dương tính với ít nhất 3 loại ma túy. Hiện người này đã bị công an quyết định tạm giữ hình sự để tiếp tục điều tra.

Cùng ngày, thông tin trên báo Thanh Niên, một lãnh đạo Công an quận Hoàn Kiếm (Hà Nội) cho biết, đơn vị này vừa phối hợp với Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy Công an thành phố Hà Nội và các bên liên quan “đột kích” quán Hey Club tại số 57 Cửa Nam (phường Cửa Nam, quận Hoàn Kiếm), phát hiện 54 người trong 212 người trong quán có kết quả dương tính với ma túy, trong đó 13 người là nhân viên của quán.

Lực lượng chức năng kiểm tra quán bar Hey Club. (Ảnh: Thanh Niên).

Lực lượng chức năng còn phát hiện và thu giữ tại quán 20 viên ma túy tổng hợp, 2 túi ketamin, 1 khẩu súng ngắn và 5 viên đạn.

Vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục làm rõ.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Phượng (Tổng hợp)

Tin mới nhất