Sắc màu Cuộc Sống

Động đất độ sâu chấn tiêu khoảng 14km xảy ra tại Cao Bằng

Định Nguyễn
Chia sẻ

Sáng ngày 25/11, tại huyện Trùng Khánh, tỉnh Cao Bằng đã xảy ra động đất có độ lớn 5.4, độ sâu chấn tiêu khoảng 14 km.

Sáng 25/11, Viện Vật lý Địa cầu cho biết, vào hồi 1 giờ 18 phút 23 giây (giờ GMT) ngày 25 tháng 11 năm 2019 tức 08 giờ 18 phút 23 giây (giờ Hà Nội) ngày 25 tháng 11 năm 2019 một trận động đất có độ lớn 5.4 xảy ra tại vị trí có tọa độ (22.852 độ vĩ Bắc, 106.618 độ kinh Đông), độ sâu chấn tiêu khoảng 14 km. Động đất xảy ra tại khu vực huyện Trùng Khánh, tỉnh Cao Bằng.

Động đất độ sâu chấn tiêu khoảng 14 km xảy ra tại Cao Bằng

Hiện Trung tâm báo tin động đất và cảnh báo sóng thần - Viện Vật lý Địa cầu vẫn đang tiếp tục theo dõi trận động đất này.

Cũng trong sáng nay nhiều người dân sống ở khu vực các quận Cầu Giấy, Đống Đa, Hoàn Kiếm (Hà Nội) cảm nhận rõ rệt hiện tượng rung lắc kéo dài khi đang ở trong nhà giống như có động đất. Đặc biệt, không chỉ người dân sống ở các toà nhà cao tầng, nhiều người sống ở tầng thấp cũng cho biết họ cảm nhận rõ rung chấn.

“Sáng nay đang ngồi ở cơ quan thì tôi thấy bàn ghế rung lắc và các bóng đèn ở trong phòng họp cũng chao đảo. Tôi lại tưởng mình bị chóng mặt, tụt huyết áp nên cố giữ vào thành bàn. Thấy bóng đèn tiếp tục rung lắc tôi vội chạy khỏi phòng. Sau đó tôi phải lên mạng xã hội chia sẻ thì mới biết là nhiều người cũng có cảm nhận như vậy”, chị Trang ở quận Cầu Giấy thông tin.

Một số người cho rằng rung lắc có thể do ảnh hưởng từ động đất tại tỉnh Cao Bằng.

Chia sẻ

Bài viết

Định Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất