Sắc màu Cuộc Sống

Đón cháu gái mồ côi cha mẹ về nuôi, cậu ruột nhiều lần xâm hại dẫn đến mang thai

Yến Nguyễn (Tổng hợp)
Chia sẻ

Thấy cháu gái mồ côi cha lẫn mẹ, tháng 5/2014, Chưa đem cháu gái về nhà nuôi dưỡng. Tuy nhiên, trong quá trình sinh sống, Chưa đã thực hiện hành vi đồi bại với bé gái nhiều lần dẫn đến mang thai.

Ngày 20/8, Cơ quan CSĐT - Công an tỉnh đã tống đạt quyết định khởi tố bị can và ra lệnh bắt tạm giam 4 tháng đối với Lê Văn Chưa (SN 1974, ngụ xã Long Định, huyện Châu Thành, tỉnh Tiền Giang) để điều tra về hành vi “Hi.ếp dâm người dưới 16 tuổi”

Theo Trí Thức Trẻ, khoảng cuối tháng 10/2018 đến tháng 4/2019, Chưa có hành vi quan hệ tình dục với cháu ruột là N. T. L. (SN 2005) nhiều lần tại phòng ngủ của L.

Khi cháu L. chảy máu cam nhiều nên Chưa mua thuốc cho L. uống. Đến ngày 17/6/2019, L. tiếp tục chảy máu cam nên Chưa dẫn L. đến Trạm Y tế xã Dưỡng Điềm (huyện Châu Thành) để khám và được bác sĩ thông báo cháu L. có thai khoảng 21-22 tuần tuổi.

Căn nhà xảy ra vụ việc. Ảnh: Trí Thức Trẻ

Phát hiện cháu L. có thai, Chưa dẫn cháu L. đến Bệnh viện Phụ sản Tiền Giang để phá thai, nhưng thai lớn không phá được.

Ngày hôm sau, Chưa tiếp tục dẫn cháu L. đến Bệnh viện Từ Dũ (TP. Hồ Chí Minh) để phá thai và bệnh viện đã trình báo cơ quan công an.

Theo Vietnamnet, nhận tin báo, cơ quan công an phường ở TP.HCM mời Chưa về trụ sở làm việc, sau đó Chưa được di lý về Tiền Giang để phục vụ công tác điều tra.

Cơ quan CSĐT Công an huyện Châu Thành trưng cầu giám định Phân viện Khoa học hình sự (Bộ Công an) giám định kiểu gen (ADN) của bào thai. Kết luận xác định, Chưa là cha ruột của thai nhi do bé Hạnh sinh ra với xác xuất 99,999%.

Được biết, năm 2009, sau khi mẹ qua đời, Hạnh sống cùng cha. Đến năm 2014, cha của Hạnh cũng không may qua đời, từ đó bé gái này mồ côi cha mẹ. Hạnh được nhiều người bà con nuôi dưỡng.

Khoảng tháng 5/2014, bé gái này được cậu ruột là Chưa đem về nhà nuôi. Trong quá trình sinh sống, Chưa đã thực hiện hành vi đồi bại với bé gái nhiều lần.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn (Tổng hợp)

Tin mới nhất