Sắc màu Cuộc Sống

Đội xe ôm phục vụ thí sinh thi THPT quốc gia với giá 10.000 đồng/chuyến

Theo Dân Việt
Chia sẻ

Tại phường 1, TP.Cà Mau (Cà Mau), có một đội xe ôm giá rẻ được thành lập nhằm phục vụ các bạn thí sinh trong kỳ thi THPT quốc gia 2017 với giá 10.000 đồng/chuyến.

Chị Nguyễn Thúy Hằng - Bí thư Đoàn phường 1, TP.Cà Mau, cho biết: “Đội xe ôm giá rẻ sẽ phục vụ các bạn thí sinh trong kỳ thi THPT quốc gia 2017 trong khu vực nội ô TP.Cà Mau, với giá niêm yết 10.000 đồng cho mỗi chuyến, không phân biệt xa, gần. Đội xe ôm này do Đoàn thanh niên phường 1 tổ chức”.

Đội xe ôm tại điểm trường THPT Chuyên Phan Ngọc Hiển.

Cũng theo chị Hằng, hiện có 5 chiếc xe tại điểm trực và hàng chục chiếc xe khác sẽ được huy động nếu thí sinh có nhu cầu, nhằm phục vụ hết mình cho cho các thí sinh dự thi.

Các xe ôm phục vụ thí sinh thi kỳ thi THPT quốc gia với giá 10.000 đồng/chuyến, không phân biệt xa hay gần.

“Các bạn thí sinh có thể liên hệ tại bàn hướng dẫn nơi có các bạn tình nguyện viên phường 1 trực để được hỗ trợ, bằng hình thức liên hệ trực tiếp hoặc để lại số điện thoại để xác định thời gian, địa điểm đi. Ngoài hoạt động xe ôm miễn phí, Đoàn phường còn hỗ trợ các thí sinh về nhà trọ giá rẻ, các quán ăn. Tại điểm trực các tình nguyện viên sẽ hỗ trợ thí sinh các thủ tục thi, chuẩn bị nước suối, dầu để phục vụ nếu có sự cố xảy ra” - chị Hằng thông tin.

Đội xe giá rẻ với lực lượng thanh niên nhiệt tình

Còn tại tỉnh An Giang, chiều nay (21.6), bà Trần Thị Ngọc Diễm - Giám đốc Sở Giáo dục và đào tạo tỉnh An Giang, cho biết: “Kỳ thi THPT quốc gia năm nay, nhiều địa phương trong tỉnh sẽ hỗ trợ cho những em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, mỗi em 300.000 đồng. Riêng huyện Châu Thành tùy từng hoàn cảnh địa phương sẽ xét hỗ trợ từ 200-700.000 đồng”.

Cũng theo bà Diễm, ở mỗi điểm thi, Sở còn huy động được đội ngũ thanh niên tình nguyện giúp đỡ cho thí sinh những suất ăn miễn phí giúp thí sinh an tâm làm bài thi.

Chia sẻ

Bài viết

Theo Dân Việt

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất