Sắc màu Cuộc Sống

Đối tượng trực tiếp đâm chết nam thanh niên ở công viên Gia Phú đã ra đầu thú

Phương Sinh
Chia sẻ

Sau nhiều ngày lẩn trốn, biết tin đồng bọn bị bắt, nghĩ mình sẽ không thoát tội nên đối tượng trực tiếp đâm anh Hiếu chết đã đến Công an đầu thú.

Liên quan đến vụ “nam thanh niên bị truy sát đến tử vong ở công viên Gia Phú” như đã thông tin, mới đây đối tượng trực tiếp đâm anh Lương Văn Hiếu (SN 1996, ngụ tỉnh Lạng Sơn) tử vong là Lê Văn Ngọc (SN 1996, ngụ Nghệ An) đã đến Công an đầu thú và khai nhận hành vi phạm tội của mình. Hiện Công an đang tiến hành di lý đối tượng từ tỉnh Nghệ An về TP.HCM để phục vụ công tác điều tra.

Nhóm đối tượng tham gia truy sát anh Hiếu đến chết.

Trước đó, Công an đã bắt nhóm đối tượng tham gia vụ truy sát dẫn đến chết người ở công viên Gia Phú gồm: Đỗ Thị Thanh Huyền (SN 2004, ngụ tỉnh Hà Tây), Nguyễn Ngọc Thành (SN 1992), Hoàng Trung Hiếu (SN 2001), Nguyễn Ngọc Trường (SN 1994, cùng ngụ tỉnh Đắk Lắk), Quang Văn Thế (SN 1997), Vi Văn Hà (SN 1997), Vi Văn Mạo (SN 1999), Quang Văn Lợi (SN 2000, cùng ngụ Nghệ An), Nguyễn Ngọc Hiếu (SN 1998, quê Hà Nội) và Lương Thế Anh (SN 1999, ở TP HCM).

Theo điều tra, các đối tượng và nạn nhân đang làm việc tại các xưởng cơ khí và may mặc tại phường Bình Hưng Hòa A, quận Bình Tân. Hầu hết nhóm đối tượng đều thiếu niên .

Nguyên nhân do mẫu thuẫn phát ngôn trên mạng xã hội, Thành và anh Hiếu có lời lẽ thách thức nhau. Bực tức, Thành kể lại sự việc cho em trai là Trường. Sau đó, Trường rủ nhóm bạn đánh Hiếu 1 trận cho bỏ ghét.

Nhóm Trường biết anh Hiếu hay lui tới đến công viên Gia Phú, quận Tân Phú nên lên kế hoạch. Đêm 15/4, nhóm anh Hiếu đang ngồi chơi ở công viên trên thì bị nhóm Trường tìm đến xông vào đánh tới tấp. Anh Hiếu cùng nhóm bạn của mình phát hiện nên tìm cách bỏ chạy. Riêng anh Hiếu bị Ngọc cầm dao đâm vào người bị thương nặng gục tại chỗ.

Đa số nhóm đối tượng này là thiếu niên.

Nạn nhân nhanh chóng được đưa đi bệnh viện cấp cứu nhưng do vết thương quá nặng đã tử vong.

Công an vào cuộc điều tra, truy xét khoanh vùng đã bắt được 10 người tham gia gây án. Riêng đối tượng trực tiếp đâm chết nạn nhân đã nhanh chân bỏ trốn về quê Nghệ An. Biết Công an đang truy lùng gắt gao, đối tượng Ngọc đã đến Công an đầu thú, Ngọc cũng cho biết, trước đó chưa từng có mâu thuẫn gì với nạn nhân. Trong lúc không kiềm chế được bản thân đã “xuống tay” với anh Hiếu.

Hiện vụ việc đang được điều tra làm rõ.

Chia sẻ

Bài viết

Phương Sinh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất