Sắc màu Cuộc Sống

Đối tượng sát hại người tình trong rẫy cà phê bị khởi tố 2 tội danh

Yến Nguyễn
Chia sẻ

Nguyễn Quang Hùng (28 tuổi, ngụ TP Buôn Ma Thuột) - đối tượng sát hại người tình trong rẫy cà phê vừa bị khởi tố về 2 tội danh: "Giết người" và "Cướp tài sản".

Chiều 7/1, Công an tỉnh Đắk Lắk cho biết đơn vị đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam Nguyễn Quang Hùng (28 tuổi, ngụ TP Buôn Ma Thuột) để điều tra về hành vi “Giết người” và “Cướp tài sản”.

Hùng chính là hung thủ sát hại chị N.T.T.H (21 tuổi, ngụ cùng địa phương) vào ngày 25/12/2019, rồi vứt xác tại rẫy cà phê của Hùng ở thôn 22, xã Hòa Khánh.

Đối tượng Nguyễn Quang Hùng.

Tại cơ quan công an, Hùng khai nhận mình và chị H. quen biết nhau qua việc chơi game. Sau đó, cả hai nảy sinh quan hệ tình cảm, dù cả Hùng và chị H. đều đã có gia đình riêng.

Ngày 10/12/2019, cả hai người về chòi rẫy của gia đình Hùng để quan hệ tình dục. Đến chiều 25/12, sau khi chơi game xong, 2 người lại tiếp tục chở nhau về chòi rẫy cà phê.

Hiện trường phát hiện thi thể nạn nhân.

Sau khi quan hệ xong, H. lấy điện thoại của mình mở cho Hùng xem lại đoạn video H. đã quay lại cảnh 2 người quan hệ tình dục ngày 10/12. Lúc này, chị H. yêu cầu Hùng cho chị mượn 30 triệu, nếu không, chị H. sẽ gửi clip này cho vợ của Hùng.

Lo sợ mọi chuyện sẽ bị vợ phát hiện, Hùng ra tay siết cổ chị H. đến chết rồi kéo ra rẫy cà phê.

Xong xuôi, Hùng đã lấy sợi dây chuyền, 2 chiếc nhẫn và chiếc xe máy của nạn nhân rồi rời khỏi hiện trường. 5 ngày sau, thi thể nạn nhân được người dân địa phương phát hiện trong tình trạng phân hủy.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất