Sắc màu Cuộc Sống

Đối tượng sát hại chồng phi tang bãi rác thực nghiệm lại hiện trường với ma-nơ-canh

Phương Sinh
Chia sẻ

Công an đã dẫn đối tượng về phòng trọ trên đường Thuận Giao 05, phường Thuận Giao, TX. Dĩ An để thực nghiệm lại hiện trường vụ vợ chặt xác chồng phi tang ở nhiều bãi rác.

Ngày 17/1, Công an tỉnh Bình Dương đã tiến hành dẫn giải đối tượng Hàng Thị Hồng Diễm (SN 1985, ngụ tỉnh Hậu Giang) tới hiện trường khu phòng trọ trên đường Thuận Giao 05, để thực nghiệm lại toàn bộ hành vi tội ác sát hại chồng phi tang nhiều bãi rác làm xôn xao dư luận vào cuối năm 2017.

Công an phong toả mọi đường dẫn vào phòng trọ để thực hiện lại vụ giết chồng.

Nạn nhân là ông Nguyễn Thanh T (SN 1980, ngụ tỉnh Sóc Trăng) chính là người đầu ấp tay gối với đối tượng.

Khoảng 9h cùng ngày, Công an tỉnh Bình Dương dẫn giải đối tượng Diễm đến phòng trọ để thực hiện lại toàn bộ hành vi khi sát hại chồng. Bên cạnh đó, Công an cũng đem ma-nơ-canh (đóng giả nạn nhân) để đối tượng thực nghiệm, mô tả lại hành động giết chồng rồi phân xác.

Công an tỉnh Bình Dương đã phong toả toàn bộ tuyến đường, giữ an ninh trật tự vì người nhiều người dân hiếu kỳ đến theo dõi sự việc.

Nhiều người dân hiếu kỳ đến theo dõi sự việc.

Như đã thông tin, khoảng 12h ngày 16.12, một nhóm người nhặt rác khi đi tới trước một khách sạn thuộc Khu phố Bình Thuận 2, phường Thuận Giao, TX. Thuận An, tỉnh Bình Dương thì phát hiện có một chiếc túi còn khá mới được vứt trong thùng rác.

Lúc này, một người trong nhóm kéo chiếc túi lên thì bên trong có 1 túi ni lông màu đen. Vừa mở ra thì người này hốt hoảng phát hiện một đầu người còn dính máu cùng nội tạng.

Nhận tin báo, Công an tỉnh Bình Dương cùng Công an TX. Thuận An nhanh chóng có mặt phong tỏa hiện trường, lấy lời khai các nhân chứng để điều tra vụ việc.

Tối 17/12/2017, người dân đã trình báo công an về việc phát hiện nhiều bộ phận nghi là thi thể người trong thùng rác trên đường Thuận Giao 05, cách nơi phát hiện phần đầu khoảng 2km.

Vào cuộc điều tra, Công an đã xác định nạn nhân là ông T và mời người vợ là bà Diễm tới trụ sở đấu tranh và Diễm khai nhận hành vi phạm tội. Trong lúc cự cãi lớn tiếng, Diễm dùng dao phân xác người chồng mình rồi cho vào túi ny lông và ba lô đêm đi các bãi rác phi tang tội ác.

Chia sẻ

Bài viết

Phương Sinh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất