Sắc màu Cuộc Sống

Đối tượng đâm nhiều nhát vào cổ người phụ nữ ở Bình Dương khai do mâu thuẫn làm ăn

Ngọc Phượng (Tổng hợp)
Chia sẻ

Đối tượng đâm nhiều nhát vào cổ người phụ nữ ở Bình Dương khai do mâu thuẫn trong chuyện làm ăn. Tuy nhiên, đối tượng nhiều lần gọi điện giải quyết không được nên bực tức và ra tay với nạn nhân.

Liên quan đến vụ người phụ nữ bất ngờ bị đâm nhiều nhát vào cổ, gục giữa đường ở Bình Dương, thông tin trên báo Vietnamnet, công an thị xã Dĩ An (Bình Dương) đã tạm giữ đối tượng Nguyễn Cảnh Hoan (SN 1978, quê Nghệ An) để điều tra về hành vi cố ý gây thương tích. Hoan chính là đối tượng đã đâm gục chị Võ Thị Kim Th. (34 tuổi; ngụ thị xã Dĩ An, tỉnh Bình Dương) vào sáng 18/8.

Nghi can Nguyễn Cảnh Hoan. (Ảnh: VNN).

Theo điều tra, Hoan và chị Th. quen biết từ trước, gần đây giữa 2 người này có quan hệ làm ăn chung về bất động sản. Tuy nhiên, thời gian này Hoan và chị Thoa phát sinh mâu thuẫn. Hoan nhiều lần gọi điện thoại cho chị Th. để gặp mặt giải quyết nhưng không liên lạc được.

Bực tức, sáng 18/8, Hoan đến trước nhà canh lúc chị Th. chở người thân đi ăn sáng thì lao tới dùng dao đâm nhiều nhát vào vùng cổ nạn nhân.

Trước đó, vào sáng 18/8, trên đoạn đường thuộc khu phố Thống Nhất, phường Dĩ An, thị xã Dĩ An, chị Th. đi ăn sáng cùng một người phụ nữ khác, khi cả 2 vừa lên xe chuẩn bị đi về thì bất ngờ người đàn ông tên từ phía sau lao đến đâm nhiều nhát vào cổ chị Th. khiến nạn nhân phải vứt xe bỏ chạy.

Nạn nhân tại bệnh viện. (Ảnh: NLĐ).

Chạy được một đoạn thì chị Th. ngã gục xuống đường. Riêng người đàn ông, sau khi gây án đã lên xe máy rời khỏi hiện trường. Toàn bộ hành động của Hoan bị camera an ninh ghi lại.

Nạn nhân sau đó được đưa đi cấp cứu tại BV Thủ Đức, TP.HCM, trong tình trạng bị thương nặng, có vết đâm xuyên vùng cổ phải, tràn dịch màng phổi, mất nhiều máu.

Hiện vụ việc đang được lực lượng chức năng đang điều tra làm rõ.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Phượng (Tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất