Sắc màu Cuộc Sống

Đối tượng đâm chết người vì mâu thuẫn lúc mời bia trong phòng trà ra đầu thú

Phương Sinh
Chia sẻ

Sau khi đâm chết nạn nhân, đối tượng đã lẩn trốn ở Bình Thuận. Biết Công an đang truy lùng gắt gao, đối tượng đã đến Công an đầu thú khai nhận hành vi phạm tội của mình.

Liên quan đến vụ “mâu thuẫn trong phòng trà, 2 người bị đâm thương vong” tại phòng trà trên đường Cây Trâm, phường 8, quận Gò Vấp, TP.HCM vào đêm 19/3, diễn mới nhất Công an đã tạm giữ đối tượng đâm chết anh Nguyễn Xuân Nam (SN 1988, ngụ quận Bình Tân) trong vụ ẩu đả.

Phòng trà nơi xảy ra vụ việc

Ngày 22/3, Công an TP.HCM cho biết vừa di lý đối tượng Nguyễn Trí Nhớ (SN 1994, ngụ tỉnh Vĩnh Long) từ tỉnh Bình Thuận về TP.HCM để điều tra làm rõ về hành vi “giết người”.

Như đã thông tin, vào tối 19/3, nhóm Nam (khoảng 6 người) đi đến phòng trà trên đường Cây Trâm, phường 8, quận Gò Vấp, TP.HCM để ăn nhậu, vui chơi. Lúc này, ở bàn bên cạnh cũng có một nhóm (khoảng 12 người) đang ngồi nhậu đang ngồi ăn nhậu tại quán.

Thấy bàn bên cạnh có người quen biết nên Nam sang mời bia. Lúc này, nhóm người này có cụng bia và có một thanh niên không chịu cụng bia và nói đại loại “có quen biết gì đâu mà mời bia” . Bực tức, Nam lấy ly bia hắt vào mặt người này thì bị những người trong bàn nhậu đánh hội đồng gây ra vụ ẩu đả, nhiều người cầm dao đâm nhiều nhát vào anh Nam.

Con hẻm anh Nam gục chết tại chỗ.

Chủ quán vào can ngăn cũng bị đâm trọng thương. Bị yếu thế, Nam bỏ chạy ra khỏi quán thì bị nhóm đối tượng đuổi theo dùng dao đâm vào lưng.

Anh Nam cố chạy vào một con hẻm gần đó thì gục xuống tử vong tại chỗ. Sau khi gây án, nhóm đối tượng nhanh chóng tẩu thoát khỏi hiện trường.

Nhận thông tin, Công an quận Gò Vấp, phối hợp cùng Phòng Cảnh sát hình sự Công an TP.HCM vào cuộc điều tra, truy xét. Sau đó, Nhớ lẩn trốn về tỉnh Bình Thuận rồi đến Công an đầu thú.

Liên quan đến vụ việc Công an cũng đang tạm giữ Tâm “đen” để lấy lời khai phục vụ công tác điều tra. Được biết, Tâm “đen” là người ngồi chung với nhóm của đối tượng Nhớ, Tâm “đen” là người giang hồ, có số má trên địa bàn.

Chia sẻ

Bài viết

Phương Sinh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất