Sắc màu Cuộc Sống

Đối tượng bịt mặt xông vào nhà lúc nửa đêm đâm hai vợ chồng tử vong

Định Nguyễn
Chia sẻ

Đang nằm trên giường, vợ chồng anh Tr. ở phường Hồng Châu, TP Hưng Yên đã bị kẻ bịt mặt xông vào nhà đâm tử vong. Hiện công an đang truy bắt đối tượng gây án.

Khoảng 23h đêm 16/8, tại phường Hồng Châu, TP Hưng Yên, tỉnh Hưng Yên đã xảy ra vụ án khiến hai vợ chồng tử vong.

Thông tin ban đầu, vào thời điểm trên, một đối tượng bịt mặt đã đột nhập vào nhà riêng của vợ chồng anh Đặng Văn Tr. (41 tuổi) đang nằm ngủ rồi ra tay sát hại cả hai.

Rất đông người dân có mặt bên ngoài ngôi nhà nơi xảy ra án mạng. Ảnh cắt từ clip

Sau khi gây án, đối tượng nhanh chóng bỏ trốn. Vụ việc khiến anh Tr. tử vong tại chỗ, còn vợ anh Tr. được người thân phát hiện đưa đi Bệnh viện Việt Đức cấp cứu nhưng do vết thương quá nặng đã không qua khỏi.

Được biết, thời điểm xảy ra sự việc có vợ chồng anh Tr., bố mẹ đẻ, cùng hai con của nạn nhân ở trong ngôi nhà trên. Theo người dân địa phương, vợ chồng anh Tr. là người rất hiền lành.

Theo một người dân cho biết, vào thời điểm trước khi xảy ra sự việc, con trai anh Đặng Văn Tr. (41 tuổi), chị Nguyễn Thị H. (40 tuổi) phát hiện có kẻ lạ mặt đột nhập vào nhà.
Bé trai mở toang cửa nhà vội vã la hét, cầu cứu. Lúc này vợ chồng anh Tr. đang ngủ trong phòng riêng ở tầng một căn nhà. Khi hàng xóm tiếp cận hiện trường thì phát hiện thi thể vợ chồng anh Tr. trong phòng ngủ, trên người có nhiều vết đâm.

Trưa 17/8, cảnh sát đã hoàn tất khám nghiệm hiện trường. Hàng chục người thân đang lau dọn nhà để chuẩn bị lo hậu sự cho hai nạn nhân.

Nhận được tin báo, công an thành phố Hưng Yên đã có mặt tại hiện trường, điều tra làm rõ vụ việc.

Ngày 17/8, một lãnh đạo Công an tỉnh Hưng Yên xác nhận vụ án mạng trên và cho biết, hiện đơn vị đang truy bắt đối tượng gây án.

Hiện vụ việc đang được điều tra làm rõ.

Chia sẻ

Bài viết

Định Nguyễn

Tin mới nhất