Sắc màu Cuộc Sống

Đối tượng bịt mặt, mang theo một vật giống súng vào trộm đồ ở quán trà sữa Ding Tea

Định Nguyễn
Chia sẻ

Một đối tượng bịt mặt, đeo gang tay, mang theo một vật giống súng ngắn đã cạy cửa sổ đột nhập vào quán trà sữa Ding Tea ở địa bàn phường Sông Bằng (TP Cao Bằng) trộm tài sản.

Mới đây, MXH xôn xao hình ảnh một tên trộm bịt mặt, mang theo vật giống súng đột nhập vào quán trà sữa Ding Tea ở TP Cao Bằng để trộm tài sản. Ngay khi chia sẻ, clip đã thu hút sự quan tâm của nhiều người.

Cùng với đoạn clip này, nickname Z.Y chia sẻ: “Vào 2h sáng 7/11 tại cửa hàng DINGTEA nhà em có trộm đột nhập. Kẻ trộm là nam giới, bịt kín mặt, đeo găng tay và mang theo súng. Sau khi sục sạo khắp nhà, hắn lấy đi 1 máy in hóa đơn, 1 bộ lưu điện và một ít tiền lẻ trong quầy do bên em cũng không có đồ gì giá trị để lấy… Em cũng không định đăng lên facebook vì em đã nhờ công an can thiệp rồi và thiệt hại cũng ít, nhưng em chia sẻ để mọi người cùng cảnh giác...”

Tên trộm đột nhập vào quán trà sữa.

Hắn mang theo một vật giống như súng ngắn.

Được biết, sự việc trên xảy ra tại quán trà sữa Ding Tea trên đường Mùng 3 Tháng 10, phường Sông Bằng, TP Cao Bằng. Trao đổi với chúng tôi, chị Trang Nhã, chủ quán trà sữa cho biết, mục đích chị đăng thông tin lên trang cá nhân là để cảnh báo, giúp mọi người nâng cao tinh thần cảnh giác.

Theo chị Trang Nhã, khoảng 2 giờ sáng 7/11, tên trộm cạy cửa sổ rồi đột nhập vào bên trong quán lục lọi tài sản. Trong quán có nhân viên ngủ lại nhưng tất cả đều ngủ say.

Tên trộm sục sạo, đi lại khắp nơi tìm tài sản.

Trong quán có nhân viên ngủ lại nhưng mọi người đều đang ngủ say.

Tên trộm đã lấy đi một ít tiền lẻ, máy in và một bộ lưu điện, trị giá tài sản không đáng kể nhưng kẻ này rất manh động. Sau khi chôm được ít đồ, đối tượng còn xuống cả tầng hầm có chứa xe cộ và đi lại khắp các khu vực trong quán để lục lọi. Gia đình mình cũng đã trình báo cơ quan Công an TP Cao Bằng”.

Sáng 9/11, trao đổi với chúng tôi, đại tá Đặng Thái Hạ, Trưởng Công an TP Cao Bằng cho biết, đơn vị này đã nhận được trình báo của người dân về vụ việc một tên trộm bịt mặt đột nhập vào cửa hàng trà sữa trộm đồ. Ngay sau khi nhận tin báo, lực lượng Công an đã nhanh chóng có mặt điều tra xác minh, làm rõ.

Hiện cơ quan Công an đang truy tìm đối tượng trộm cắp.

Chia sẻ

Bài viết

Định Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất