Sắc màu Cuộc Sống

Đối tượng 79 tuổi kêu oan, tố ngược gia đình bị hại đe dọa nên mới có lời khai không đúng

Định Nguyễn
Chia sẻ

Không những kêu oan, bị cáo Nguyễn Danh Vĩnh - đối tượng hiếp dâm bé gái 3 tuổi còn cho rằng mình chưa làm gì nạn nhân. Lời khai trước đó là do phía gia đình anh Minh thuyết phục, yêu cầu Vĩnh nhận tội nếu không sẽ trình báo với Công an.

Đúng 9h phiên toà phúc thẩm xét xử bị can Nguyễn Danh Vĩnh (79 tuổi) hiếp dâm bé gái 3 tuổi ở huyện Ba Vì, Hà Nội bắt đầu. Quá trình xét hỏi, bị cáo tỏ ra mệt mỏi, không nói rõ lời và đứng không vững.

Tại phiên toà, bị cáo Vĩnh cho biết, cháu N. hay sang nhà mình chơi nhưng bị cáo không biết cháu bao nhiêu tuổi. Bị cáo thừa nhận toàn bộ nội dung sự việc xảy ra và đồng ý với cáo trạng trong phiên xét xử sơ thẩm. Tuy nhiên bị cáo vẫn cho rằng mình bị oan.

Bị cáo chưa làm gì cháu N. mà do vợ chồng nạn nhân thuyết phục bị cáo nhận, nếu không nhận sẽ đưa lên công an nên bị cáo nhận“, bị cáo Vĩnh nói trước Toà.

Đối tượng Nguyễn Danh Vĩnh tại Tòa.

Trước phiên toà, bị cáo Vĩnh thay đổi lời khai, cho rằng bị oan nhưng bị cáo không có đơn kháng cáo sau phiên xét xử sơ thẩm. Đại diện gia đình nạn nhân, anh Nguyễn Văn Minh (bố nạn nhân) cho rằng bị cáo không thành khẩn, không ăn năn hối cải. Bị cáo vẫn khoẻ mạnh chứ không hề ốm yếu.

Ngày 16/1 Nguyễn Danh Vĩnh vẫn giặt rẻ lau nhưng nay đến Toà bị cáo Vĩnh lại vật vã nằm trên ghế. Bị cáo nói có bệnh tật, nhưng tôi thấy bị cáo vẫn khoẻ mạnh chứ không có bệnh tật gì cả, vẫn đi nhổ rau, trời mưa nhưng vẫn ra ngoài bê cả cây phơi quần áo đi thẳng vào trong nhà, tôi cho rằng bị cáo chưa thành khẩn tại toà”, anh Minh nói.

Bị cáo liên tục phải có người thân rìu.

Sau phiên xét xử sơ thẩm, TAND TP Hà Nội đã yêu cầu bồi thường mức 33 triệu đồng mất mát về tinh thần cho nạn nhân nhưng gia đình bị cáo không có động thái xin lỗi, bồi thường cho gia đình nạn nhân.

Chia sẻ

Bài viết

Định Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất