Sắc màu Cuộc Sống

Đối tượng 79 tuổi hiếp dâm bé gái tỏ ra mệt mỏi, nằm gục ở ghế chờ phiên xử phúc thẩm

Định Nguyễn
Chia sẻ

Được người thân đưa đến tòa trong phiên xử phúc thẩm sáng 22/01, bị cáo Nguyễn Danh Vĩnh (79 tuổi, bị xét xử về tội hiếp dâm trẻ em) tỏ ra mệt mỏi, nằm gục trên ghế.

Sáng 22/1, Tòa án nhân dân Tối đưa ra xét xử phúc thẩm đối với bị can Nguyễn Danh Vĩnh (SN 1938, trú tại xã Chu Minh, huyện Ba Vì, Hà Nội) về tội hiếp dâm trẻ em. Bị hại là bé gái B.N.B.N (SN 2011) ở xã Chu Minh, huyện Ba Vì, Hà Nội. Nhiều người thân nạn nhân đến từ rất sớm.

Chia sẻ với chúng tôi, anh Nguyễn Văn Minh (bố bé N) cho biết, kể từ sau phiên toà sơ thẩm, bản thân bị cáo Nguyễn Danh Vĩnh cũng không hề qua nhà có lời xin lỗi hay tỏ ra hối lỗi trước những gì mình gây ra.

Người thân cháu bé có mặt từ rất sớm tại phiên tòa.

“Ở toà sơ thẩm Hà Nọi đợt vừa qua, bị cáo Vĩnh tỏ ra kiệt sức, không đi lại nổi, được người thân dìu đi nhưng sau khi về nhà nhiều người thấy ông ấy vẫn đi lại phăng phăng, thực tế camera của một nhà dân gần đó đều ghi lại được”, anh Minh chia sẻ.

Theo anh Minh, trong phiên toà phúc thẩm ngày hôm nay, bản thân gia đình anh mong muốn toà xét xử đúng người đúng tội, bởi sự việc đã ảnh hưởng rất nhiều đến tâm lý và tương lai sau này của con gái anh.

Bị cáo Nguyễn Danh Vĩnh được người thân dìu đến toà.

Trao đổi với chúng tôi, bà Lê Thị Hồng (bà ngoại nạn nhân) cho biết, gia đình bà rất mệt mỏi trước sự việc này, chỉ mong tòa xử đúng người đúng tội, tăng mức hình phạt đối với bị cáo Vĩnh.

“Khi ở Toà bị cáo giả vờ ốm yếu nhưng về nhà vẫn sinh hoạt bình thường, quốc đất, làm vườn. Bị cáo cũng không có thái độ ăn năn hối lỗi. Vẫn đi lại, mang rau cho con cái chứ không ốm yếu như ở tòa”, bà Hồng nói.

Theo bà Hòa, sau khi xảy ra sự việc, ở địa phương bị cáo không giao tiếp với ai. Cũng không gặp gỡ hay xin lỗi gia đình nhà bà.

Vụ việc thu hút sự quan tâm của dư luận.

“Hàng ngày phải nhìn thấy đối tượng, tôi vô cùng tức giận, tôi cũng có ý định bán nhà chuyển đi nơi khác để khỏi phải nhìn thấy người đã nhẫn tâm với cháu mình”, bà Hồng chia sẻ.

Đúng 8h30 bị cáo Nguyễn Danh Vĩnh được người thân dìu đến tòa. Cũng giống như phiên tòa xét xử sơ thẩm, người này tỏ ra rất mệt mỏi. Được dìu vào phòng xử làm thủ tục, người này nằm ngay dưới ghế.

Bị cáo Vĩnh nằm mệt mỏi tại tòa.

Trước đó, chiều 6/9/2017, Tòa án nhân dân TP Hà Nội đã quyết định đưa ra xét xử đối với Nguyễn Danh Vĩnh về tội hiếp dâm trẻ em. Sau khi nghị án, xét thấy bị cáo tuổi đã cao, thành thật khai nhận tội lỗi đã gây ra, HĐXX đã tuyên phạt đối tượng 8 năm tù giam, yêu cầu bồi thường thiệt hại cho gia đình nạn nhân 33 triệu đồng.

Tuy nhiên, phía gia đình cháu N. cho rằng bản án trên là quá nhẹ so với hành vi mà bị cáo Nguyễn Danh Vĩnh gây ra cho nạn nhân nên đã viết đơn kháng cáo lên cấp cao.

Chia sẻ

Bài viết

Định Nguyễn

Tin mới nhất