Sắc màu Cuộc Sống

Bị tuyên án 3 năm tù giam, đối tượng 77 tuổi dâm ô trẻ em ở Vũng Tàu đòi tự thiêu

Linh Linh
Chia sẻ

Ngày 17/11, TAND TP.Vũng Tàu (tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu) đã tuyên án bị cáo Nguyễn Khắc Thủy (77 tuổi, nguyên Giám đốc Ngân hàng nhà nước chi nhánh tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu, ngụ chung cư Lakeside, phường Nguyễn An Ninh, TP Vũng Tàu) 3 năm tù về tội “dâm ô trẻ em”.

Tại phiên tòa sơ thẩm vào chiều này 17/11, ở phần xét hỏi, sau khi đại diện VKS công bố bản cáo trạng, bị cáo Nguyễn Khắc Thủy không đồng tình với nội dung kết luận, không thừa nhận hành vi của mình và cho rằng bị vu khống. Bị cáo 77 tuổi này khai do có mối quan hệ hàng xóm nên thường xuyên gặp cháu H. (con gái của chị Th.).

Bị cáo Nguyễn Khắc Thủy trong phiên tòa xét xử vào chiều ngày 17/11.

Bị cáo Thủy khai thêm, từ 18h đã không ra khỏi nhà, việc kết luận cho rằng đối tượng thực hiện hành vi lúc 20h là không đúng, ngoài ra khu công viên buổi tối lúc nào cũng đông người qua lại.

HĐXX hỏi, tại sao bị cáo không ra khỏi nhà sau 18h mà lại biết công viên lúc nào cũng đông người. Bị cáo trả lời do nghe bảo vệ kể lại.

Trong nội dung phần tranh tụng, luật sư bào chữa cho bị cáo Thủy đưa ra nhiều luận điểm cho rằng thân chủ của mình bị oan, bị vu khống.

Tuy nhiên, luật sư bảo vệ quyền lợi cho người bị hại tiếp tục tranh luận, bác bỏ những luận điểm của luật sư bào chữa cho bị cáo Thủy.

Cũng tại phiên tòa, các điều tra viên của vụ án đã trình bày quá trình điều tra, thu thập thông tin đối với vụ án, điều tra viên đã cung cấp đoạn video ghi lại cảnh thực nghiệm hiện trường cũng như trả lời những câu hỏi mà phía luật sư đưa ra. VKS đề nghị xử phạt bị cáo từ 3 - 4 năm tù.

Bị cáo Thủy sau đó đã xin HĐXX tự bào chữa cho mình, một mực khẳng định không hề có chuyện dâm ô với cháu bé. Nếu bị buộc tội thì sẽ tự thiêu để chứng minh vô tội.

Theo bị cáo Thủy, bản thân bị cáo rất yêu quý các cháu. Nếu có thì chỉ xoa đầu, vỗ vai bé, chứ không có hành động ôm ấp, dâm ô đối với các cháu bé như cáo buộc của VKS.

Sau khi nghị án cáo Thủy bị HĐXX tuyên án 3 năm tù giam về tội “dâm ô trẻ em”.

Sau khi tiến hành nghị án, theo HĐXX, dù bị cáo không thừa nhận hành vi nhưng tòa có đủ căn cứ, vật chứng, nhân chứng để xác định ông thực hiện hành vi dâm ô với 2 cháu bé. Do đó, tòa bác những bào chữa của luật sư cũng như việc không nhận tội của bị cáo và tuyên phạt bị cáo Nguyễn Khắc Thủy 3 năm tù về tội “dâm ô với trẻ em”.

Trước đó, theo hồ sơ vụ án, bị cáo Nguyễn Khắc Thủy (77 tuổi, ngụ chung cư Lakeside, phường Nguyễn An Ninh, TP.Vũng Tàu) bị cáo buộc thực hiện 2 vụ dâm ô với 2 cháu bé. Vụ thứ nhất: vào tháng 4/2014, anh T. dẫn con gái là bé N. (khi ấy 6 tuổi) và con trai tên K. (11 tuổi) đi chơi ở khu vực cầu trượt trong khuôn viên của chung cư Lakeside. Trong quá trình chơi tại đây, bé N. bị ông Thủy dùng tay sờ vào bộ phận sinh dục.

Sự việc bị bé K. phát hiện và báo cho ba mình biết. Tại đây, anh T. đã dùng tay tát ông Thủy, đồng thời thông báo sự việc tới bảo vệ chung cư.

Vụ thứ 2 xảy ra vào cuối tháng 5/2014, bé H. (khi đó 11 tuổi) đang trò chuyện với bạn từ cửa sổ căn phòng trong chung cư thì bị ông Thủy bất ngờ tiến đến có hành vi dâm ô. Sự việc bị bạn của bé gái 11 tuổi này chứng kiến và sau đó đã kể chuyện này cho người lớn nghe.

Vào tháng 7/2016 chị Th. (37 tuổi, ngụ chung cư Lakeside, phường Nguyễn An Ninh, TP Vũng Tàu) có đơn gửi tới cơ quan CSĐT tố cáo ông Thủy có hành vi dâm ô với con gái mình. Vụ án trên sau đó đã được cơ quan CSĐT vào cuộc điều tra, làm rõ.

Chia sẻ

Bài viết

Linh Linh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất