Sắc màu Cuộc Sống

Đôi tình nhân sát hại bạn nhậu rồi vượt hàng ngàn km bỏ trốn

Yến Nguyễn (Tổng hợp)
Chia sẻ

Nhiều tổ trinh sát, điều tra viên Công an Bình Dương đã vượt chặng đường hơn 2.000km đến thị trấn Cao Lộc (huyện Cao Lộc, tỉnh Lạng Sơn) để tóm gọn đôi tình nhân sát hại bạn nhậu.

Ngày 24/3, theo CAND, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bình Dương đã khởi tố vụ án, bắt tạm giam đối với Nguyễn Duy Đồng (SN 1995, quê Bắc Ninh) và đối tượng Nguyễn Thị Út (SN 1988, quê Thanh Hoá) để điều tra, làm rõ về hành vi giết người và không tố giác tội phạm.

Nạn nhân tử vong là anh Lương Đức Quỳnh (SN 1984, quê quán Thanh Hoá; tạm trú tại khu phố 3, phường An Phú).

Đối tượng Nguyễn Thị Út. Ảnh: CAND.

Như thông tin trên Đại đoàn kết, khoảng 10h ngày 9/3 một người nữ tên Ni Na cùng bạn trai đến phòng trọ của anh Quỳnh tại địa chỉ trên để nhậu. Trong lúc nhậu, anh Quỳnh mời bạn trai của Ni Na uống nhưng thanh niên này từ chối. Anh Quỳnh cho rằng người này khinh mình nên lời qua tiếng lại rồi hai bên xảy ra cãi vã.

Trong cơn tức giận, anh Quỳnh cầm vỏ chai đánh thanh niên này, tuy nhiên được mọi người can ngăn, bạn trai của Ni Na bỏ ra ngoài. Khoảng 16h chiều cùng ngày, sau khi nhậu say anh Quỳnh vào phòng, leo lên gác ngủ. Thấy vậy, bạn trai của Ni Na cũng đi theo rồi dùng dao đâm anh Quỳnh.

Nghe tiếng la thất thanh mọi người chạy vào thì thấy anh Quỳnh đã gục xuống, thanh niên kia bỏ ra ngoài với một con dao trên tay. Được mọi người đưa đi cấp cứu nhưng anh Quỳnh đã chết tại bệnh viện.

Sau khi gây án, hung thủ cùng người tình tên Ni Na đã nhanh chóng bỏ trốn.

Đối tượng Nguyễn Duy Đồng. Ảnh: CAND.

Quá trình điều tra, cơ quan công an xác định nghi phạm vụ án là Nguyễn Duy Đồng (24 tuổi, quê tỉnh Bắc Ninh), bạn gái của Đồng với tên thường gọi Ni Na tên thật là Nguyễn Thị Út (31 tuổi, quê tỉnh Thanh Hóa).

Qua theo dõi, khoảng 3h sáng 12/3, lực lượng chức năng phát hiện Đồng và Út đang lẩn trốn tại tại nhà nghỉ thuộc thị trấn Cao Lộc (huyện Cao Lộc, tỉnh Lạng Sơn). Ngay lập tức, Ban Chuyên án đã lên kế hoạch phối hợp cùng Cục nghiệp vụ Bộ Công an và Công an tỉnh Lạng Sơn, triển khai lực lượng các tiến hành tóm gọn 2 hai nghi phạm này.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn (Tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất